Hóng Bandai Namco Holdings hợp nhất các công ty con ở nước ngoài

Bandai Namco Holdings hợp nhất các công ty con ở nước ngoài

Đăng vào ngày trong Tin tức 520

Tập đoàn Bandai Namco cũng chuyển sang cơ cấu 3 đơn vị.

Bandai Namco Holdings đã thông báo vào ngày 16/03 rằng họ đang tổ chức lại một số công ty con ở nước ngoài tại Hoa Kỳ, Pháp và Trung Quốc như kết quả của việc đánh giá lại phương hướng của kế hoạch trung hạn ba năm của công ty với những thay đổi dự kiến trong "lối sống và ý thức về giá trị của khách hàng".

bandai

Bandai Namco Collectibles LLC sẽ hợp nhất với Bandai America Inc. và vẫn giữ tên Bandai America Inc., có hiệu lực từ ngày 01/04/2022. Bandai Namco Entertainment Europe S.A.S. sẽ hợp nhất với Bandai Namco Holdings France S.A.S. và vẫn giữ tên Bandai Namco Holdings France S.A.S. có hiệu lực vào ngày 30 tháng 9 vào cuối năm nay.

Bandai Namco Toys & Hobby Shanghai Co, Ltd. sẽ hợp nhất với Bandai Namco Entertainment Shanghai Co., Ltd. và vẫn giữ tên Bandai Namco Entertainment Shanghai Co, Ltd. có hiệu lực từ ngày 01/01/2022.

Ngoài ra, Bandai Namco Group sẽ chuyển từ cấu trúc năm đơn vị sang cấu trúc ba đơn vị bao gồm Đơn vị Giải trí (hợp nhất Đơn vị Đồ chơi và Sở thích trước đó và Đơn vị Giải trí Mạng), Đơn vị Sản xuất IP (hợp nhất Hình ảnh và Đơn vị Sản xuất Âm nhạc và Đơn vị Sáng tạo IP), và Đơn vị Giải trí (trước đây là Đơn vị Giải trí Thực sự).

 

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."