Hóng Yonezu Kenshi sáng tác nhạc phim Rikokatsu

Yonezu Kenshi sáng tác nhạc phim Rikokatsu

Đăng vào ngày trong Tin tức 735

Yonezu Kenshi đã chấp bút cho ca khúc chủ đề Pale Blue của bộ phim truyền hình Rikokatsu của đài TBS sẽ ra mắt vào tháng 4.

Với sự tham gia của Kitagawa Keiko và Eita, Rikokatsu là câu chuyện tình yêu về một cặp đôi quyết định kết hôn mà không hẹn hò. Sau khi tổ chức một đám cưới hoành tráng, cả hai bắt đầu cuộc sống bên nhau, nhưng họ nhận thấy mình đang vướng vào những tranh cãi gay gắt về sự khác biệt trong lối sống, giá trị và những thứ khác của họ. Vì vậy, cả hai quyết định ly hôn, nhưng không thể nói với bất cứ ai xung quanh họ. Một cách bí mật, họ bắt đầu chuẩn bị cho một cuộc ly hôn, còn được gọi là rikokatsu.

yonezu kenshi

Yonezu Kenshi chia sẻ: "Khái niệm là một tình yêu bắt đầu từ ly hôn, vì vậy tôi đã viết một bản tình ca lần đầu tiên sau một thời gian dài. Tôi đã rất mong đợi bộ phim và nó sẽ âm thanh như thế nào."

Trước đó, Yonezu Kenshi và Fujii Kaze đã được công bố là người chiến thắng Giải thưởng lớn của The 13 CD Shop Awards năm 2021. Kenshi đã giành được giải thưởng Giải thưởng lớn màu đỏ cho album STRAY SHEEP, trong khi Kaze giành Giải thưởng lớn màu xanh cho album “HELP EVER HURT KHÔNG BAO GIỜ.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."