Hóng Sugeta Rinne nói về lễ tốt nghiệp, 10 năm làm Johnnys, và những gì học được từ vai diễn chính đầu tiên

Sugeta Rinne nói về lễ tốt nghiệp, 10 năm làm Johnnys, và những gì học được từ vai diễn chính đầu tiên

Đăng vào ngày trong Tin tức 546

Chỉ còn chưa đầy một ngày nữa là đến cuối tuần và cùng với đó là lần cuối cùng đóng vai chính trên sân khấu đầu tiên của anh.

Chủ nhật tới, trong phòng thay đồ của Nhà hát Umeda Geijutsu ở Osaka, Sugeta Rinne của nhóm JPOP 7 MEN Samurai cuối cùng sẽ được treo bộ tóc giả đuôi ngựa hoang dã của gã say rượu và si tình Tezuka Roan tribf Hidamari no Ki.

sugeta rinne

Tuy nhiên những gì đạt được có thể sẽ là một hỗn hợp của cảm giác buồn vui lẫn lộn. Phát biểu với ấn phẩm về phong cách sống của Nhật Bản SODA, anh bày tỏ: 

Tôi thực sự mong chờ được tham gia một vở kịch ngoài những gì [công ty quản lý của tôi] Johnny & Associates đặt ra. Năm ngoái, khi nhìn thấy [thành viên ban nhạc Motodaka Katsuki] trên sân khấu ở Nonai Poison Berry, tôi nhớ mình đã bị sốc vì sự khác biệt của anh ấy với tư cách là một diễn viên so với những gì tôi đã thấy về anh ấy trong các sản phẩm giới thiệu hàng năm của chúng tôi và nghĩ về việc tôi cũng muốn học hỏi và phát triển bên ngoài vùng an toàn của mình như thế nào. Mặt khác tay, không giống như Katsuki và [thành viên bổ sung Nakamura Reia], tôi chưa có kinh nghiệm diễn xuất trong thế giới thực trước đây, vì vậy ý nghĩ đi từ con số 0 đến con số thực sự đáng sợ hơn là thú vị.

Nhưng việc chuẩn bị cho lần đầu tiên hoành tráng như vậy không phải là điều duy nhất muộn màng trong đầu anh. Báo cáo với người hâm mộ từ gian hàng vlog riêng của mình (hay còn gọi là phòng tắm lát gạch trắng của nhà bố mẹ), anh đã cập nhật về việc tốt nghiệp gần đây của mình từ Khoa Xã hội học của Đại học Meiji. Khoe bộ vest mới hoàn toàn phù hợp với khung hình của một vận động viên thể dục nhỏ nhắn nhưng được trau dồi tốt và chiếc cà vạt buông lỏng tinh nghịch quanh cổ áo không cài cúc (như đã thấy ở trên), anh trải lòng?

Tôi chỉ muốn cho người hâm mộ biết rằng cuối cùng tôi đã tốt nghiệp. Tôi biết điều đó là những người đã lo lắng cho tôi và tôi muốn cảm ơn mọi người vì tình yêu và sự ủng hộ của họ. Tôi thực sự mong muốn được tập trung toàn thời gian vào công việc của mình với tư cách là một nghệ sĩ giải trí và áp dụng tất cả những gì tôi đã học được vài năm qua cho những cơ hội mới cho bản thân tôi và 7 MEN Samurai.

Lễ tốt nghiệp của anh được theo sau bởi một cột mốc quan trọng khác. Hồi tưởng về việc đồng thời kỷ niệm 10 năm thành tài của Johnny & Associates vào ngày hôm sau, anh nói:

Đó không phải là con đường dễ dàng nhất. Tôi đã có mặt trên TV rất nhiều ngay sau khi tôi tham gia, nhưng nó không nhất thiết phải có tác động ngay lập tức đến việc được nhiều người biết đến. Tuy nhiên, luôn có những điều nhỏ nhặt; những động lực nhỏ khiến tôi tiếp tục, khiến tôi khao khát gắn bó với con đường mà tôi đã tự đặt ra. Và rồi vào năm 2018 khi chúng tôi được tạo ra với tư cách là Johnnys chính thức Nhóm Junior và tôi được trải nghiệm nhiều hơn một chút về thế giới thực trong khi cân bằng lịch trình học đại học đầy đủ, tôi bắt đầu thấy mục tiêu mà tôi hướng tới rõ ràng hơn một chút. Không cái nào thuận buồm xuôi gió, chắc chắn rồi, nhưng chắc chắn là có. một động lực giúp mỗi bước tiến trên một nền đất vững chắc hơn một chút. Chỉ trong năm ngoái, và bất chấp mọi thứ, tôi không chỉ có thể thử thách bản thân với vai diễn này trong Hidamari no Ki mà còn thường xuyên xuất hiện trên các chương trình tạp kỹ tuyệt vời, bao gồm cả việc nhận được một khoản tiền lớn ak hoàn thành vòng đầu tiên của SASUKE Ultimate Ninja Warrior. Tôi cũng phải biểu diễn các bài hát gốc trong các buổi hòa nhạc trực tiếp với nhóm của mình, và rất nhiều lời cảm ơn đến tất cả những người đã ủng hộ chúng tôi.

Và đối với các kế hoạch trước mắt? "Mục tiêu của tôi hơn bất cứ điều gì cho năm 2021 là cải thiện kỹ năng bình luận viên khi nói đến ẩm thực (một yếu tố quan trọng trong bối cảnh chương trình tạp kỹ Nhật Bản). điều gì đó tôi muốn cải thiện", anh ngượng ngùng cười.

Nguồn dịch: Anime News Network

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."