Hóng Black Clover được dựng thành phim hoạt hình chiếu rạp

Black Clover được dựng thành phim hoạt hình chiếu rạp

Đăng vào ngày trong Tin tức 693

Bộ truyện nổi tiếng Black Clover sẽ được dựng thành phim hoạt hình điện ảnh. Trong khi đó, tập phim truyền hình cuối cùng sẽ được phát sóng vào ngày 30/03

Thông báo được đưa ra trên trang bìa của Shukan Shonen Jump (Shueisha) số 17 phát hành vào ngày 29/03.

Năm 2015, Tabata Yuki ra mắt manga với bộ truyện Black Clover. Được đăng nhiều kỳ trong Weekly Shonen Jump của Shueisha, một anime chuyển thể hiện đang được thực hiện kể từ tháng 10 năm 2017 và tập cuối cùng của bộ truyện sẽ phát sóng vào ngày 30/03.

Black Clover xoay quanh hai đứa trẻ mồ côi, Asta và Yuno. Yuno là người nắm giữ cuốn ma đạo thư bốn lá và có sức mạnh của phép thuật dựa trên gió và có tiềm năng rất lớn. Trong khi đó, không ai coi Asta là một người có tiềm năng vì cậu không có sức mạnh ma thuật nào cả và cậu nói về một ngày trở thành Vua pháp sư, điều này khiến nhiều người bật cười. Nhưng Asta sử dụng sức mạnh chiến đấu và sức mạnh thể chất của mình để làm cho cậu mạnh mẽ hơn và cậu rất quyết tâm. Một ngày nọ, một cuốn ma đạo thư xuất hiện cho Asta trong một trận chiến và cậu ngay lập tức trở thành người nắm giữ cuốn ma đạo thư cỏ 5 lá. Nhưng bởi vì cậu không phải là một người sử dụng ma thuật, cậu bị coi là người thấp nhất trong các hiệp sĩ ma thuật.

Khi Yuno trở thành thành viên của Golden Dawn Squad, Asta được chỉ định vào đội Black Bull Squad của Sukehiro Yami, được biết đến là đội tệ nhất trong các Magic Knights. Và cho đến nay, Asta đã chứng tỏ mình là một người đồng đội đáng tin cậy mà còn khiến người khác tin tưởng vào cậu qua những hành động của cậu rằng một ngày nào đó cậu sẽ trở thành Vua Pháp Sư.

Nguồn dịch: Neotokyo999

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."