Hóng Kodama Haruka: Tôi được chẩn đoán mắc chứng rối loạn lưỡng cực

Kodama Haruka: Tôi được chẩn đoán mắc chứng rối loạn lưỡng cực

Đăng vào ngày trong Tin tức 631

Kodama Haruka, cựu thành viên HKT48, có thể là một cái tên quen thuộc với những ai quen thuộc với các thần tượng J-pop.

Ra mắt vào năm 2011, Kodama Haruka nhanh chóng thu hút sự chú ý của giới truyền thông với tư cách là một trong những trung tâm ban đầu đầu tiên của nhóm chị em AKB48 - và một số sự chú ý tiêu cực hơn do những lời đồn đại giữa những người chỉ trích và phản đối về "thái độ" của cô, và sau đó là thời gian dài gián đoạn dẫn đến kết quả trong lễ tốt nghiệp.

kodama haruka

Hôm nay, Kodama Haruka lấy hết can đảm để kể câu chuyện của mình trên blog cá nhân. Đó là một tâm sự dài, kể về lúc còn bé cho đến khi vào HKT48 và về căn bệnh. Ho!Takky xin lược dịch phần nói về chứng hưng cảm ở cuối blog.

Bác sĩ dừng lại.

Tôi được chẩn đoán mắc chứng hưng cảm. Đây là lý do cho sự vắng mặt hai năm của tôi.

Khi tôi theo đuổi ước mơ của mình, ca hát và nhảy múa dưới ánh đèn sân khấu, tôi cảm thấy ngột ngạt và héo mòn bên trong… Thành thật mà nói, tôi thực sự mâu thuẫn khi nói điều này một cách công khai. Xét cho cùng, thần tượng là người luôn tỏa ra sự tích cực - một người luôn nở nụ cười trên môi. Nhưng bất chấp tất cả những điều này, tôi quyết định công khai chẩn đoán này bởi vì tôi muốn mang lại hy vọng cho những người đang trải qua căn bệnh tương tự, ngay cả khi đó chỉ là hình dạng của tôi, một cựu nữ diễn viên đã trở thành thần tượng, nói rằng tôi chỉ là một con người như bao người khác.

Vào thời điểm lần đầu tiên phải đối mặt với căn bệnh của mình, tôi rất muốn có ai đó ở bên cạnh mình. Để ai đó nói "không sao cả" và có hy vọng. Tôi muốn hy vọng rằng ghi chú này có thể mang lại cảm giác thoải mái cho một số người. Tôi dự định viết nhiều hơn về cả mặt tốt và mặt xấu của thế giới thần tượng, cũng như cách tôi đối phó với chứng hưng cảm.

Nếu các bạn thấy bài viết này hữu ích hay hay thì hãy tiếp tục ủng hộ mình nhé. Tôi hy vọng sẽ gặp lại tất cả các bạn sớm.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."