Hóng Michopa xác nhận đã hẹn hò với Okura Shimon hơn 5 năm

Michopa xác nhận đã hẹn hò với Okura Shimon hơn 5 năm

Đăng vào ngày trong Tin tức 655

Vào ngày 28/03, người mẫu Ikeda Miyu (22 tuổi), còn được gọi là Michopa, xuất hiện trên Sunday Japon của TBS xác nhận tin đồn rằng cô đang hẹn hò với nam diễn viên Okura Shimon (28 tuổi).

Trước đó, NEWS Post Seven đã đưa tin rằng Michopa và Okura Shison bắt đầu hẹn hò khoảng ba năm trước sau khi hợp tác cùng nhau trong Popteen nhiều lần. Sau khi xác nhận các báo cáo, Michopa tiết lộ rằng họ đã ở bên nhau tổng cộng năm năm rưỡi. Cô giải thích rằng cô đã che giấu mối quan hệ của họ vì cô muốn xuất hiện trên truyền hình bằng năng lực của mình.

okura shimon

Michopa tiếp tục phủ nhận thông tin họ quyết định sống chung để cô có thể chăm sóc anh. "Có một sự hiểu lầm rằng anh ấy là một himo-otoko [một người đàn ông phụ thuộc tài chính vào phụ nữ]. Anh ấy là kiểu người ghét những điều đó. Vì vậy, xin đừng đánh giá sai về anh ấy. Anh ấy cũng làm việc. Tôi thực sự cảm thấy tiếc cho anh ta", cô thanh minh.

Về chuyện kết hôn, Michopa thẳng thắn tuyên bố: "Tôi rất muốn." Cô cũng chia sẻ rằng họ đã nói về việc kết hôn sớm mặc dù họ không biết chắc chắn là khi nào. Cuối cùng, cô được yêu cầu đưa ra một tin nhắn ngắn gọn cho bạn trai của mình. "Lâu lâu em sẽ nấu một lần", cô nói một cách ngượng ngùng.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."