Hóng Nối gót Yamada Anna, Yamaide Aiko là cái tên mới nhất rời AMUSE

Nối gót Yamada Anna, Yamaide Aiko là cái tên mới nhất rời AMUSE

Đăng vào ngày trong Tin tức 454

Cựu thành viên Sakura Gakuin Yamaide Aiko đã rời AMUSE.

Yamaide Aiko bắt đầu sự nghiệp của mình vào tháng 5 năm 2012 sau khi vượt qua buổi thử giọng để đóng vai Amelie, nhân vật trong American Home Direct Ad. Cô gia nhập Sakura Gakuin vào năm 2013 và giữ chức Chủ tịch Hội học sinh của họ vào năm 2017. Sau khi tốt nghiệp nhóm, cô đã hoạt động với tư cách là một ca sĩ kiêm nhạc sĩ. Cô ra mắt solo với đĩa đơn Smile vào năm 2018, sau đó phát hành nhiều bài hát như Choice và Pierce.

yamaide aiko

Khi rời AMUSE, Yamaide chia sẻ: "Tôi đã đưa ra lựa chọn để tìm ra thứ mình muốn. Tôi sẽ tiếp tục cố gắng hết sức để không quên những cảm xúc biết ơn này. Tôi sẽ tạm dừng các hoạt động âm nhạc của mình và thử thách bản thân với mọi thứ Tôi đã không thể làm cho đến bây giờ. " Cô tiếp tục bày tỏ: "Tôi rất vui vì đã gặp được tất cả những người đã ủng hộ tôi cho đến bây giờ. Tôi sẽ luôn ở dưới cùng một bầu trời. Tôi sẽ rất vui nếu các bạn mong chờ ngày chúng ta có thể nhìn thấy cùng một khung cảnh."

Mặc dù sẽ tạm dừng hoạt động âm nhạc nhưng Yamaide vẫn sẽ tiếp tục cập nhật tài khoản Twitter và Instagram của mình. Tuy nhiên, tài khoản LINE và TikTok của cô sẽ đóng cửa vào ngày 30 tháng 4, sau đó trang web chính thức của cô ấy sẽ đóng cửa vào ngày 30 tháng 6. Cuối cùng, kênh YouTube của cô sẽ hoạt động cho đến ngày 15/10.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."