Hóng Đạo diễn Tăng Lệ Trân thực hiện phim truyền hình mới

Đạo diễn Tăng Lệ Trân thực hiện phim truyền hình mới

Đăng vào ngày trong Tin tức 3534

Nữ đạo diễn Tăng Lệ Trân lên kế hoạch cho dự án phim mới của mình sau những thành công nhất định mà cô đem đến cho khán giả trước đây.

 

Dự án phim  truyền hình "Sai lầm nối tiếp" chuyển thể từ tiểu thuyết của Lam Bạch Sắc đã có những chuyển biến tích cưc. Lần này, đạo diễn sẽ là Tăng Lệ Trân - Một trong những đạo diễn uy tín nhất của Trung Quốc.

 Tiểu thuyết ngôn tình "Sai lầm nối tiếp" bắt nguồn từ một mối ân oán gia tộc, diễn biến câu chuyện được tạo ra từ những cảm xúc yêu - hận đan xen phức tạp đến đau đớn, cay đắng. Thuở bé gặp gỡ, tình cảm Vi Linh và Khiên Dư đã thầm nảy nở. Ngày sau gặp lại, tất cả đã không còn thuần túy như xưa. Anh là doanh nhân, đã quen với việc dùng mọi thủ đoạn để đoạt được thứ mình muốn. Giờ đây, cô mang nỗi hận thù quay về, liệu khi đối mặt với cô, anh có làm lại từ đầu? 

Tăng Lệ Trân là đạo diễn có tiếng trong làng giải trí của Trung Quốc. Với những bộ phim Không kịp nói yêu em, Lưu luyến không quên... đều đã đi vào lòng khán giả và gây được ấn tuợng mạnh. Nên khi nghe dự án phim được chuẩn bị thì không ít khán giả vui sướng và đợi chờ đến ngày chiếu.

Tuy nhiên những diễn viên tham gia bộ phim vẫn còn là một ẩn số. Dường như đoàn làm phim muốn giữ bí mật nên không tiết lộ cho giới truyền thông. Bộ phim sẽ bắt đầu được khởi quay vào giữa năm 2015.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."