Hóng Goto Maki, Yamamoto Koji và Kanjiya Shihori có kết quả xét nghiệm dương tính với COVID-19

Goto Maki, Yamamoto Koji và Kanjiya Shihori có kết quả xét nghiệm dương tính với COVID-19

Đăng vào ngày trong Tin tức 409

Một số công ty đã thông báo tài năng của họ đã được xét nghiệm dương tính với COVID-19.

goto maki

Nhật Bản hiện đang trải qua sự gia tăng của virus corona chủng mới và được cho là đang trải qua làn sóng nhiễm trùng thứ tư do các biến thể và thiếu tiêm chủng hàng loạt. Avex Management đã thông báo vào ngày 13/04 rằng Goto Maki đã có kết quả xét nghiệm dương tính. Goto Maki có triệu chứng sốt vào ngày 11 và làm xét nghiệm PCR vào ngày 12. Cô có kết quả dương tính vào ngày 13. Theo Avex, Goto “bị ốm nhẹ và sẽ tiếp tục tập trung điều trị theo hướng dẫn của các trung tâm y tế và cơ sở y tế”.

Yamamoto Koji đã thông báo trên trang web chính thức của mình rằng anh đã xét nghiệm dương tính với loại coronavirus mới. Hiện tại, Yamamoto không gặp phải bất kỳ triệu chứng cụ thể nào và không có triệu chứng. Anh sẽ làm những gì có thể để không lây lan vi-rút và nỗ lực phục hồi theo hướng dẫn của trung tâm y tế. Yamamoto đã được lên kế hoạch xuất hiện tại Buổi biểu diễn Kén rể ở Nhà hát Shibuya de Aimashou (18-25 tháng 4). Anh ấy không có liên hệ với những người biểu diễn hoặc nhân viên.

Công ty của nữ diễn viên Kanjiya Shihori thông báo rằng cô ấy đã có kết quả xét nghiệm dương tính với COVDI-19. Kanjiya bị đau nhức cơ thể vào sáng ngày 10 tháng 4 và đã được thực hiện xét nghiệm PCR. Vào ngày 11/04, cô có kết quả dương tính. Cô hiện đã ổn định và sẽ tiếp tục nằm dưới sự hướng dẫn của cơ sở y tế và trung tâm y tế.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."