Hóng Matsumura Sayuri thông báo tốt nghiệp Nogizaka46

Matsumura Sayuri thông báo tốt nghiệp Nogizaka46

Đăng vào ngày trong Tin tức 556

Matsumura Sayuri đã thông báo rằng cô ấy sẽ tốt nghiệp Nogizaka46 sau khi hoàn thành tất cả các công việc quảng bá liên quan đến đĩa đơn thứ 27 của nhóm (hiện chưa có tiêu đề) dự kiến sẽ phát hành vào ngày 09/06.

Thông báo này được đưa ra vào ngày 15 tháng 4 trong chương trình 'Nama no Idol ga Suki' trên Nico Nico Namahousou. Với đôi mắt ngấn lệ, cô nói: "Tôi tin rằng các thành viên senbatsu sẽ được công bố vào cuối tuần này, nhưng tôi sẽ tốt nghiệp Nogizaka46 sau đĩa đơn thứ 27 của chúng tôi. Tôi rất xin lỗi." Matsumura tiết lộ thời điểm cô quyết định tốt nghiệp: "Thực ra đã khá lâu rồi, nhưng có rất nhiều thành viên tốt nghiệp, và có một người mà tôi muốn gửi đi. Sau khi người đó tốt nghiệp, tôi muốn tự mình tốt nghiệp. Tôi hy vọng sẽ tạo ra những kỷ niệm vui vẻ với mọi người như bình thường với khoảng thời gian mà tôi còn lại. Matsumura Sayuri của Nogizaka46 sắp kết thúc, nhưng hãy tiếp tục ủng hộ tôi cho đến ngày hôm đó."

Matsumura Sayuri
(Nguồn: Sony Records/N46Div)

Matsumura Sayuri là thành viên thế hệ đầu tiên của Nogizaka46 ra mắt vào năm 2011. Cô được chọn làm người mẫu độc quyền cho tạp chí thời trang CanCam 2015.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."