Hóng Đạo diễn Paradise Kiss, BECK qua đời ở tuổi 57

Đạo diễn Paradise Kiss, BECK qua đời ở tuổi 57

Đăng vào ngày trong Tin tức 689

Đạo diễn, nhà làm phim hoạt hình, biên kịch Kobayashi Osamu đã chiến đấu với căn bệnh ung thư thận suốt hai năm qua.

Tài khoản Twitter của nhà làm phim hoạt hình kiêm đạo diễn Kobayashi Osamu đã đăng vào chủ nhật rằng ông đã qua đời vào tối thứ bảy, hưởng thọ 57 tuổi.

kobayashi osamu

Bài đăng trên Twitter giải thích rằng trong hai năm qua Kobayashi Osamu đã phải chiến đấu với căn bệnh ung thư thận. Bài đăng chia sẻ: "Thật tiếc vì có nhiều thứ ông muốn làm hơn và nhiều tác phẩm hơn anh ấy muốn làm, và khi ông tái sinh, ông chắc chắn sẽ tạo ra những tác phẩm tuyệt vời!"

Kobayashi Osamu đã đạo diễn những anime như BECK: Mongolian Chop Squad, Paradise Kiss, Mahoutsukai ni Taisetsu na Koto: Natsu no Sora, Table and Fishman, End of the World, Digital Juice, và Ani-Kuri 15. Ông từng là đạo diễn tập cho những anime như Naruto Shippuden, Panty & Stocking với Garterbelt, Gurren Lagann, Gad Guard, Dororo và Lupin III: Phần IV.

Kobayashi cũng là người viết kịch bản, giám sát và viết kịch bản cho các anime như Paradise Kiss, BECK: Mongolian Chop Squad, Naruto Shippuden, và Rinshi!! Ekoda-chan. Ông cũng là một nghệ sĩ kịch bản, nhà thiết kế và hoạt họa cho nhiều anime.

Giám đốc Denno Coil, Iso Mitsuo, cũng đã đăng về cái chết của Kobayashi trên Twitter, nói rằng Kobayashi "là một ân nhân đã chăm sóc tôi trong thời gian khó khăn. Anh ấy dạy tôi rằng tôi nên vẽ những gì tôi muốn vẽ và làm cho câu chuyện tôi muốn kể mà không cần lo lắng. về cách người khác có thể đánh giá tôi. Anh ấy có sự kết tinh của linh hồn của một người sáng tạo. Hãy vẽ bất cứ thứ gì bạn muốn vào nội dung trái tim của bạn ở nơi bạn đang ở. Cầu mong bạn được yên nghỉ."

(Ghi chú của biên tập viên Anime News Network: Một Osamu Kobayashi khác sinh năm 1945 có cùng tên kanji cũng là một họa sĩ hoạt hình và đạo diễn trong ngành công nghiệp anime, và đã làm việc cho các anime như Creamy Mami: Long Good-Bye và Lupin III: Secret Files. Osamu Kobayashi đó chính là vẫn còn sống.)

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."