Top Thám Tử Lừng Danh Conan: Viên Đạn Đỏ nhẹ nhàng soán ngôi vương ngay tuần đầu ra mắt

Thám Tử Lừng Danh Conan: Viên Đạn Đỏ nhẹ nhàng soán ngôi vương ngay tuần đầu ra mắt

Đăng vào ngày trong Tin tức 707

Bảng xếp hạng phim nội địa từ ngày 17 đến 18/04 (kết quả phòng vé cuối tuần trên toàn quốc, do hãng thông tấn phòng vé cung cấp) đã được công bố. Trong bảng xếp hạng huy động tuần này, bộ phim truyện tranh nổi tiếng mới nhất của Gosho Aoyama "Thám tử lừng danh Conan Scarlet Bullet" (Toho) đã huy động được 1.122.000 người và doanh thu phòng vé là 1.609.000 yên trong hai ngày thứ bảy và chủ nhật, giành chiến thắng áp đảo.

doanh thu phòng vé nhật bản

doanh thu phòng vé nhật bản

Meitantei Conan: Hiiro no Dangan (Detective Conan: The Scarlet Bullet) đã đứng đầu cả hai phòng vé Nhật Bản và Trung Quốc cuối tuần trước. Phim đã bán được 1.533.054 vé tại Nhật Bản trong ba ngày đầu tiên, thu về 2.218.130.800 yên (khoảng 20,5 triệu đô la Mỹ). Bộ phim đã kiếm được số tiền tương đương 16,8 triệu đô la Mỹ tại Trung Quốc trong ba ngày đầu tiên công chiếu và tổng doanh thu toàn cầu của bộ phim là 37 triệu đô la Mỹ.

Meitantei Conan: Hiiro no Dangan là bộ phim thứ 24 trong loạt phim này. Bộ phim dự kiến khởi chiếu vào ngày 17/04 năm ngoái, nhưng đã bị hoãn so do lo ngại về COVID-19. Phim khởi chiếu tại Nhật Bản vào thứ sáu cuối tuần trước. Phim cũng được phát hành đồng thời tại 22 quốc gia và vùng lãnh thổ ngoài Nhật Bản: Đài Loan, Hồng Kông, Hàn Quốc, Singapore, Malaysia, Indonesia, Philippines, Brunei, Thái Lan, Việt Nam, Đức, Áo, Thụy Sĩ, Lichtenstein, Luxembourg, the Các tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất, Oman, Kuwait, Bahrain, Qatar, Ả Rập Saudi và Pháp.

Nagaoka Chika tiếp tục đạo diễn movie 24 sau movie 23 (Meitantei Konan: Konjo no Fisuto / Detective Conan: Fist of Blue Sapphire) và Sakurai Takeharu (Meitantei Conan: Zero no Shikkounin / Detective Conan: Zero the Enforcer) viết kịch bản. Ono Katsuo trở lại sáng tác nhạc. Ban nhạc rock Tokyo Jihen đã trình diễn ca khúc chủ đề Eien no Fuzaishomei (The Eternal Alibi).

Meitantei Conan: Hiiro no Dangan xoay quanh đặc vụ FBI Akai Shuichi, em trai và người chơi shogi chuyên nghiệp Haneda Shukichi, em gái và thám tử trung học Sera Masumi, mẹ của anh là Sera Mary, và nhân vật chính Edogawa Conan. Phim sẽ được khởi chiếu tại Việt Nam với tên Thám Tử Lừng Danh Conan: Viên Đạn Đỏ từ ngày 23/04, suất chiếu đặc biệt vào ngày 21-22/04.

Trong câu chuyện, Nhật Bản đang tổ chức Đại hội Thể thao Thế giới (WSG) sắp tới, sự kiện thể thao lớn nhất thế giới, tại Tokyo. "Viên đạn Nhật Bản", tàu tuyến tính siêu dẫn ống chân không đầu tiên trên thế giới, được chế tạo theo công nghệ mới nhất của Nhật Bản và được hẹn giờ trùng với lễ khai mạc WSG. Con tàu được thiết lập để chạy từ Ga Shin Nagoya đến ga Tokyo với tốc độ lên tới 1.000 km mỗi giờ (khoảng 600 dặm một giờ). Tuy nhiên, một sự cố kỳ lạ xảy ra trong một bữa tiệc được tổ chức bởi các nhà tài trợ lớn nổi tiếng, dẫn đến một chuỗi các vụ bắt cóc các giám đốc điều hành hàng đầu. Conan suy ra có thể có mối liên hệ với các vụ bắt cóc hàng loạt trong WSG 15 năm trước ở Boston.

Lần mở màn này cao kỷ lục 117,5% so với tác phẩm trước đó Meitantei Konan: Konjo no Fisuto, tác phẩm đạt doanh thu phòng vé 9,37 tỷ yên cao nhất trong cả loạt phim. Diễn viên lòng tiếng gồm các gương mặt quen thuộc như Takayama Minami, Yamazaki Wakana, Koyama Rikiya, Ikeda Shuichi, và Hamabe Minami tham gia với tư cách khách mời đặc biệt.

Shin Evangelion Gekijo-ban: || (Evangelion: 3.0 + 1.0: Thrice Upon A Time), bộ phim Evangelion "cuối cùng", đã bán được 5.088.007 vé với giá 7.799.314.050 yên (khoảng 71,7 triệu đô la Mỹ) tính đến chủ nhật, ngày thứ 42 của bộ phim Phòng vé Nhật Bản, tiếp tục lập kỷ lục cao nhất trong loạt phim. Phim rơi từ vị trí thứ 1 xuống thứ 2 do sự xuất hiện của tân binh Conan.

Gekijoban Signal: Choki Mikaiketsu Jiken Sosahan (Toho) từ thứ 2 xuống hạng 3 ở tuần 3 ra rạp, có thể xem là một sự chiến đấu ngoan cường. Okusama wa, Tori Atsukai Chui (Toho) từ hạng 5 xuống nhẹ hạng 6, vượt 1 tỷ yên doanh thu. Damashie no Kiba (Shochiku) từ 6 xuống 7. 

Bộ phim live-action thuộc thương hiệu trò chơi Monster Hunter của CAPCOM đã giảm từ vị trí thứ 3 xuống vị trí thứ 4 trong tuần thứ tư tại Nhật Bản. Phim thu được 52.473.200 yên từ thứ sáu đến chủ nhật. Bộ phim đã thu về tổng doanh thu cộng dồn là 1.087.241.100 yên.

Kimetsu no Yaiba: Mugen Ressha-hen (Thanh Gươm Diệt Quỷ: Chuyến Tàu Vô Tận) đã bán được tổng cộng 28,76 triệu vé với 39,7 tỷ yên (khoảng 367,4 triệu đô la Mỹ) tại Nhật Bản tính đến chủ nhật tuần rồi. Bộ phim đứng ở vị trí thứ 5 trong tuần thứ 27 của công chiếu. Điều mọi người mong đợi là phim sẽ vượt qua 40 tỷ yên vào tuần sau.

Bộ phim thứ ba trong loạt phim sáu phần Girls und Panzer das Finale đã trở lại top 10 ở vị trí thứ 8 trong tuần thứ tư. Bộ phim đã kiếm được 26.875.300 yên từ thứ sáu đến chủ nhật, và đã kiếm được tổng cộng 389.349.300 yên. 

Trong tuần thứ 12 kể từ khi phát hành, Hanataba Mitaina Koi wo Shita  (Nhà hát Tokyo / Little More đã huy động được 2,75 triệu lượt người và vượt qua doanh thu phòng vé 3,6 tỷ yên.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."