Hóng LArc-en-Ciel kỷ niệm 30 năm thành lập bằng buổi biểu diễn trực tuyến 2 ngày tại Makuhari Messe

LArc-en-Ciel kỷ niệm 30 năm thành lập bằng buổi biểu diễn trực tuyến 2 ngày tại Makuhari Messe

Đăng vào ngày trong Tin tức 371

Để kỷ niệm 30 năm kể từ khi thành lập, L'Arc-en-Ciel sẽ tổ chức một buổi biểu diễn trực tuyến kéo dài hai ngày với tựa đề 30th L'Anniversary Starting Live -L'APPY BIRTHDAY!- tại Makuhari Messe vào ngày 29 và 30/05.

L'Arc-en-Ciel đã được lên kế hoạch tổ chức chuyến lưu diễn đấu trường ARENA TOUR MMXX từ tháng 1 đến tháng 3 năm ngoái, nhưng nó đã bị gián đoạn bởi đại dịch COVID-19. Lần cuối cùng họ tổ chức concert là vào tháng 2 năm ngoái tại Saitama Super Arena.

L'Arc-en-Ciel, kỷ niệm thành lập, 2021

Các thành viên của câu lạc bộ người hâm mộ chính thức của ban nhạc LE-CIEL sẽ có thể đặt trước vé bắt đầu từ ngày 24/04. Sau đó, các thành viên của trang web di động L'mobil' và bảng vé dịch vụ vé điện tử. Các buổi hòa nhạc sẽ được tổ chức với các biện pháp an toàn COVID-19 tại chỗ. Ngoài ra, buổi biểu diễn sẽ được phát muộn hơn cho những ai không thể đến tham dự.

L'Arc-en-Ciel thành lập tại Osaka vào tháng 2 năm 1991 và tổ chức buổi biểu diễn trực tiếp đầu tiên của họ vào ngày 30/05 cùng năm đó. Sau khi ra mắt lần đầu tiên vào năm 1994, họ không chỉ phát hành âm nhạc và tổ chức các buổi hòa nhạc ở Nhật Bản, mà còn ở nước ngoài mà còn dẫn đến sự nổi tiếng trên toàn thế giới.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."