Hóng Mùa thu này, Natsume Miku giải nghệ

Mùa thu này, Natsume Miku giải nghệ

Đăng vào ngày trong Tin tức 830

Vào ngày 23/04, diễn viên hài Ariyoshi Hiroiki (46 tuổi) và phóng viên tự do Natsume Miku (36 tuổi) đã xuất hiện trên chương trình Matsuko & Ariyoshi Karisome Tengoku của TV Asahi.

Đây là lần đầu tiên họ xuất hiện trên một chương trình cùng nhau kể từ khi họ tuyên bố kết hôn vào đầu tháng này.

Ariyoshi Hiroiki and Natsume Miku

Khi Matsuko Deluxe hỏi về công việc tương lai của cô, Natsume Miku trải lòng: "Chúng tôi đã nói về nó..." và Ariyoshi Hiroiki tiếp lời: "Cô ấy đang nghĩ đến việc nghỉ việc vào mùa thu." Sau đó, Natsume nhắc lại: "Tôi đang nghĩ đến việc rời bỏ công việc này."

Ariyoshi giải thích: "Lý do ly hôn là vì những mục đích khác nhau hoặc có những giá trị khác nhau. Ngay cả khi chúng tôi không thể làm bất cứ điều gì về giá trị của mình, chúng tôi cảm thấy mình có thể ngăn chặn những mục đích chéo."

Natsume dự định sẽ từ bỏ showbiz: "Tôi thực sự không thể tưởng tượng được bây giờ, nhưng tôi hy vọng được thư giãn một chút. Tôi hiểu sự lo lắng và trách nhiệm khi làm việc trước công chúng. Mặc dù tôi có rất ít quyền lực, nhưng tôi hy vọng sẽ tạo ra một nơi để chúng tôi có thể thư giãn".

Matsuko bày tỏ: "Tôi phải tận hưởng thời gian của tôi với Natsume-chan cho đến tháng 9", Natsume đáp lại: "Tôi chỉ còn rất ít thời gian, vì vậy tôi hy vọng sẽ làm việc chân thành từng ngày. Xin hãy tiếp tục ủng hộ tôi."

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."