Hóng Koda Kumi sản xuất thực phẩm chức năng KILLER BURNER

Koda Kumi sản xuất thực phẩm chức năng KILLER BURNER

Đăng vào ngày trong Tin tức 548

Vào ngày 08/06, ca sĩ Koda Kumi đã tham dự một sự kiện phát hành sản phẩm bổ sung chế độ ăn uống KILLER BURNER do cô tự sản xuất.

Tháng 11 này, Koda Komi sẽ tròn 39 tuổi. Cô tiết lộ: "Khi tôi lớn tuổi hơn, đường nét cơ thể của tôi trở nên tròn trịa hơn. Tôi thậm chí còn trở nên xa rời hình ảnh lý tưởng của mình".

koda kumi

Mọi người có xu hướng nghĩ rằng Koda thường đến phòng tập thể dục và tập thể dục khi rảnh rỗi. Cô bật mí: "Thực ra, tôi thích ngồi trên Yogibo của tôi (chiếc ghế bao đậu vừa vặn với cơ thể bạn) trước TV và nằm dài trên ghế sofa của tôi. Tôi không bao giờ tập luyện! Nhiều bộ trang phục của Koda Kumi rất sexy, vì vậy đó luôn là cuộc chiến để giảm cân vì công việc."

Koda cũng chia sẻvề thời điểm cô gia nhập Avex: "Đó là một hãng đĩa có rất nhiều cô nàng thực sự xinh đẹp, vì vậy công ty đã nói với tôi rằng sẽ không có ai thích bạn với thân hình đó, giảm cân hoặc tăng thêm đi. Tôi đã học được rằng để được yêu mến, tôi cần phải đánh bóng bản thân. Tôi đã có thể tự tin nên tôi nghĩ việc ăn kiêng là điều tốt."

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."