Hóng Yoo Seung Ho chính thức xuất ngũ

Yoo Seung Ho chính thức xuất ngũ

Đăng vào ngày trong Tin tức 1102

Yoo Seung Ho khóc nức nở khi chia tay các đồng đội trong đơn vị nơi mà anh gắn bó trong quá trình nhập ngũ.

Sau nhiều thông tin đã đằng từ trước thì ngày 4 tháng 12 nam tài tử Yoo Seung Ho chính thức xuất ngũ sau gần 2 năm thực hiện nghĩa vụ. Yoo Seung Ho xuất hiện với trang phục lính quen thuộc, không kiềm chế được cảm xúc anh đã bật khóc trước tình cảm người hâm mộ đã chuẩn bị những bảng hiệu và đứng chờ anh từ rất sớm trong ngày xuất ngũ. Khi được phỏng vấn, anh đã không ngần ngại cảm ơn các fan hâm mộ đã luôn theo dõi và ủng hộ anh trong suốt thời gian nhập ngũ,và anh hứa rằng sẽ làm việc thật chăm chỉ để không làm các fan phải thất vọng
 
Anh tâm sự: "Chân thành cám ơn tất cả mọi người. Tôi đã học được nhiều điều mới mẻ trong suốt khoảng thời gian phục vụ trong quân đội và tại đây tôi đã có được những kỉ niệm vô cùng tuyệt vời. Bây giờ là thời gian tôi có kế hoạch cho tương lai của mình. Tôi muốn đem đến niềm hạnh phúc cho các fan hâm mộ của mình thông qua diễn xuất và tôi hy vọng mình có thể chia sẻ niềm vui cho tất cả."
 
 
Các thành tích của nam tài tử Yoo Seung Ho luôn được các lãnh đạo dành cho nhiều lời khen ngợi trong suốt thời gian nhập ngũ. Anh luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao với tinh thần tự giác cao độ. Thậm chí khi có thông tin anh chuẩn bị xuất ngũ, các nhà làm phim đã ráo riết "săn đón" nam diễn viên điển trai này cho những dự án phim sắp tới. Có nhiều nguồn tin không xác thực cho biết, sau khi xuất ngũ rất có thể Yoo Seung Ho sẽ tham gia vào bộ phim Joseon Magician.
 
 
Đại diện công ty quản lý San Entertainment của Yoo Seung Ho tuyên bố: "Cảm ơn các bạn đã quan tâm và luôn ủng hộ Yoo Seung Ho trong suốt thời gian vừa qua. Nhiều Fan đã thể hiện tình yêu thương và luôn luôn ủng hộ dành cho cậu ấy trong những ngày nhập ngũ. Yoo Seung Ho nói rằng để đáp lại tình cảm của mọi người, cậu ấy sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ đến phút cuối và sẽ cố gắng hết mình sau khi xuất ngũ"
 
 
 
 
.
 
 
 
 
 
.
Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."