Top Sugino Yosuke - Vì một mỹ nam mà gia nhập làng điện ảnh

Sugino Yosuke - Vì một mỹ nam mà gia nhập làng điện ảnh

Đăng vào ngày trong Tin tức 3920

Sugino Yosuke đang là ứng viên sáng giá cho danh hiệu diễn viên trẻ bứt phá, được dự đoán sẽ đặt gạch “hơi nhiều” trong các dự án nghệ thuật trong tương lai.

Vì không muốn nợ môn mà thành “mỹ nam mặt muối”

Trường hợp của Sugino Yosuke cho thấy khoảng cách giữa trai lôi thôi đến mỹ nam mặt muối hoá ra chỉ bằng khoảng trung bình giữa qua môn và nợ môn.

Sugino Yosuke sinh ngày 18/09/1995, đến từ tỉnh Chiba. Là ông anh trong truyền thuyết: thân hình cao kều, gầy guộc thường cãi nhau với em trai vì những chuyện vặt vãnh. Là điển hình cho hình ảnh nam sinh chỉ vì muốn nổi tiếng trước các nữ sinh khác mà tham gia vào câu lạc bộ bóng rổ.

L♡DK Hitotsu Yane no Shita, “Suki” ga Futatsu.

Nhưng trai đã đẹp thì không bao giờ làm chúng ta thất vọng, không chỉ chơi bóng rổ giỏi mà Sugino Yosuke còn có bộ não đứng số một trong lớp. Nổi tiếng đến mức fanclub có thể được thành lập nếu được cho phép. Kinh nghiệm chơi bóng rổ cũng đã giúp Sugino Yosuke dễ dàng thành công trong L♡DK Hitotsu Yane no Shita, “Suki” ga Futatsu (2019).

Sau khi tốt nghiệp trung học, Sugino Yosuke tiếp tục thi đỗ vào Đại học Hosei. Tuy nhiên, anh luôn cảm thấy đại học thật nhàm chán, ngoài việc lặp lại vòng tròn đến trường – tan học thì phải gồng mình để trả nợ môn. Sugino Yosuke chỉ còn cách tìm niềm vui bằng việc làm part time cho qua ngày.

Ngay thời điểm đó, bạn Sugino Yosuke rủ anh tham gia buổi casting người mẫu độc quyền cho FINE BOYS năm 2015. Không ngờ chỉ tình cờ như vậy mà Sugino Yosuke giành được Grand Prix và bắt đầu bước vào con đường sự nghiệp giải trí. Có thể nói, bước ngoặt đẹp nhất cuộc đời đã đến với mỹ nam mặt muối. Sau này, Sugino Yosuke thừa nhận không thể đứng trước ống kính diễn xuất nếu không bắt đầu với người mẫu trước.

sugino yosuke

Vì Matsuzaka Tori mà trở thành diễn viên

Sau một năm debut người mẫu độc quyền cho tạp chí FINE BOYS, Sugino Yosuke xuất hiện với tư cách diễn viên trong bộ phim truyền hình Jimi ni Sugoi! Koetsu Girl: Kono Etsuko. Bản thân bộ phim đã có danh tiếng tốt, cộng thêm hiệu ứng từ Masamune Nobuyoshi, Sugino Yosuke may mắn có màn ra mắt cực kỳ suôn sẻ.

Khi quyết định gầy dựng sự nghiệp diễn xuất, Sugino Yosuke đã từ bỏ đại học chính quy và dùng tất cả thanh xuân còn lại cho điện ảnh. Tất cả là vì Matsuzaka Tori. Vì idol lớn này mà Sugino Yosuke có khao khát vào cùng công ty, trở thành đồng nghiệp và có cơ hội đóng chung với Matsuzaka Tori trong phim Kiseki: Anohi no Sobito ra rạp năm 2017. Thậm chí, còn kết hợp với Matsuzaka Tori, Narita Ryo và Suda Masaki thành lập Green Boys, ra mắt CD cùng năm.

Với những diễn viên gạo cội, khán giả ấn tượng gia tài phim ảnh đồ sộ, còn với Sugino Yosuke thì khán giả ngưỡng mộ với may mắn luôn “rơi” vào những cú hit dù là diễn viên mới. Chỉ vỏn vẹn chưa đến 5 năm, Sugino Yosuke có khởi đầu không thể thuận lợi hơn khi liên tiếp được chỉ định đóng vai chính, thứ chính trong các phim truyền hình dài tập nổi tiếng.

Năm 2017, Sugino Yosuke sắm vai Serikawa Kunimitsu trong Ani ni Aisaresugite Komattemasu (tạm dịch: Anh trai yêu tôi rất nhiều). Bộ phim kể về quá trình tìm kiếm bạn trai của Tachibana Setoka (do Tsuchiya Tao đóng) và ông anh trai rắc rối Tachibana Haruka (do Katayose đóng Ryota). Lúc này, Sugino Yosuke không thể nắm bắt được tâm lý nhân vật Kunimitsu và bắt đầu lo lắng khi nhận kịch bản. Tuy nhiên, khi chính thức nhập vai, Sugino Yosuke có thể thấy phần nào nhân vật trùng lặp với mình, và may mắn hiểu được vai diễn. Ngay cả trong tuyến nhân vật phụ, Sugino Yosuke cũng đem về danh tiếng tốt cho mình.

sugino yosuke

Năm 2019, Sugino Yosuke đóng vai Kido Takashi trong Mistress: Onnatachi no Himitsu cùng Hasegawa Kyoko, tạo nên tình yêu buồn rười rượi. Cảnh chia tay trong tập cuối khiến khán giả không khỏi đau lòng. Bộ phim giúp Sugino Yosuke chinh phục trái tim của các fan nữ ngày càng nhiều. Diễn xuất của anh được đón nhận nồng nhiệt, kèm với gương mặt muối khiến khán giả cảm thấy mình như một thiếu nữ mới biết yêu. Thậm chí, fan còn tích cực đẩy thuyền Hasegawa Kyoko sau phim dù khoảng cách tuổi tác của họ khá xa, và quan trọng hơn là nàng đã… có chồng cùng hai con.

Sugino Yosuke được đánh giá có khả năng biểu cảm cao cũng như có thể diễn được nhiều loại vai dù tuổi đời còn trẻ. Phim truyền hình Nao-chan wa Shogakusannensei vừa phát sóng đầu năm, Sugino Yosuke đảm nhận vai Nao-chan - một cậu bé học lớp ba trường tiểu học cùng các bạn giúp khán giả nhớ lại thời học sinh tiểu học của họ và hồi tưởng lại những ký ức đó. Có nghĩa là bạn sẽ thấy anh chàng to xác ấy “cưa sừng làm nghé” trở thành cậu bé siêu dễ thương. Mặc dù là một bộ phim hài, nhưng chứa đựng những thông điệp nhân văn. Khiến khán giả có thể tự hỏi "mình đang làm cái quái gì ở hiện tại vậy", nhưng trước khi biết câu trả lời, bạn có thể tận hưởng hiện tại như một công việc thư giãn mà không hề khó chịu.

Cùng năm, Sugino Yosuke tiếp tục cho thấy sự hiện diện của mình trong vai chính Makota của bộ phim SCUM (TBS-MBS) đã phát sóng trên Netflix.  Makota là một chàng trao bị sa thải khỏi công việc tài chính sau cuộc Đại suy thoái. Cuộc khủng hoảng tài chính Mỹ đã tấn công Nhật Bản một cách khốc liệt không kém, khiến một thế hệ thanh niên không có triển vọng. Makota đang chìm trong nợ nần lại càng không thể tìm được công việc mới. Hơn hết, cha anh mắc bệnh ung thư, và Makota phải đưa ra một loạt lựa chọn tuyệt vọng. Cuối cùng đưa anh phi vụ lừa đảo tiếp thị qua điện thoại nhắm vào người già. Một mình Sugino Yosuke cân gần như cả bộ phim. Bởi vì thể loại hài kịch tính vẫn chỉ phổ biến trên sân khấu, do đó các diễn viên hài đôi khi phải vật lộn để thích nghi với màn ảnh rộng. Trong khi, Sugino thể hiện vai chính quyến rũ có sắc thái rõ ràng, thì dàn diễn viên phụ thường hơi chệch ray. Tuy nhiên, nội dung phim cung cấp cho người xem một góc độ mà họ có thể chưa từng nghe trước đây và đó là điều khiến SCUM đáng xem. Đặc biệt, màn tổng tiến công sang Netflix lại càng xứng đáng, với thời lượng 24 phút, những tập phim này hầu như không chiếm bất kỳ thời gian nào trong ngày của bạn. Trên thực tế, bộ phim dài 8 tập có thể dễ dàng được xem trong một ngày (hoặc trong một đêm nếu bạn thực sự muốn tham gia vào câu chuyện).

sugino yosuke

Nói đi cũng phải nói lại, vẫn còn quá sớm và quá ít để khẳng định thực lực của Sugino Yosuke trong giới điện ảnh Phù Tang. Nhưng có thể khẳng định chắc chắn Sugino Yosuke đang tìm thấy niềm vui diễn xuất: suy nghĩ và lắp ráp các vai diễn. Một phần giống với nghề kiến ​​trúc mà anh từng ước mơ trở thành. Sugino Yosuke sẵn sàng thử sức với nhiều vai diễn hơn nữa.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."