Hóng Mukai Taichi trình bày chủ đề mở đầu Dragon Quest: Dai no Daiboken

Mukai Taichi trình bày chủ đề mở đầu Dragon Quest: Dai no Daiboken

Đăng vào ngày trong Tin tức 711

Trang web chính thức cho anime mới của Sanjo Riku và manga Dragon Quest: Dai no Daiboken (Dragon Quest: The Adventure of Dai) của Inada Koji đã thông báo vào chủ nhật rằng Mukai Taichi sẽ đảm nhận ca khúc chủ đề mở đầu Bravest. Ca khúc sẽ ra mắt khán giả ngày 02/10 cũng thông qua anime này.

Trang web cũng đã tiết lộ một hình ảnh mới cho anime bước vào năm thứ hai phát sóng.

dấu ấn rồng thiêng

Anime được công chiếu vào tháng 10 năm 2020. Sau khi bị chúa quỷ Hadlar đánh bại, tất cả những con quái vật đã được giải phóng khỏi ý chí xấu xa của hắn và chuyển đến hòn đảo Delmurin để sinh sống trong hòa bình. Dai là người duy nhất sống trên đảo. Được nuôi dưỡng bởi con quái vật tốt bụng Brass, ước mơ của Dai là lớn lên trở thành một anh hùng. Avan, anh hùng đã đánh bại Hadlar, đến đảo để huấn luyện Dai để giúp đỡ trong trận chiến. Nhưng Hadlar, hiện đang phục tùng cho một chúa quỷ mạnh hơn, đến để giết Avan. Để cứu các học trò, Avan sử dụng phép Hy sinh bản thân tấn công, nhưng không thể đánh bại Hadlar. Lúc Dai và Popp sắp bị giết, một vết hằn xuất hiện trên trán Dai và cậu đột nhiên có được siêu năng lực và có thể chống lại Hadlar. Hai thiếu niên bắt đầu cuộc hành trình để trả thù cho Avan và mang lại hòa bình cho thế giới.

Karasawa Kazuya (đạo diễn tập Dragon Ball Super, Dragon Ball Super: Broly storyboards) phụ trách đạo diễn loạt phim tại Toei Animation. Chiba Katsuhiko (Rune Soldier, Baby Steps, Tiger Mask W) giám sát kịch bản của loạt phim. Emiko Miyamoto (Maho Girls Precure!) thiết kế các nhân vật. Fujii Ayaka (Studio Pablo) là giám đốc nghệ thuật. Hayashi Yuki giữ nhiệm vụ soạn nhạc. Mori Aya phụ trách thiết kế màu sắc. Đạo diễn của series Dragon Quest,  Horii Yuji, được chỉ định là người giám sát theo manga gốc. Toei Animation sản xuất anime, là sự kết hợp giữa hoạt hình CG và 2D.

Manga cũng là nguồn cảm hứng để chuyển thể trò chơi điện tử. Trò chơi điện thoại thông minh Dragon Quest: Dai no Daiboken Tamashii no Kizuna (The Dragon Quest: The Adventure of Dai: A Hero's Bonds) sẽ ra mắt toàn cầu vào ngày 28/09. Square Enix sẽ phát hành Infinity Strash Dragon Quest: Dai no Daiboken (The Adventure of Dai) - trò chơi nhập vai hành động dành cho hệ máy console vào năm 2021. The Dragon Quest: Dai no Daiboken Xross Blade trò chơi thẻ arcade ra mắt vào tháng 10 /2020. Manga The Dragon Quest: Dai no Daiboken: Xross Blade ra mắt trên tạp chí Saikyo Jump của Shueisha vào tháng 10/2020.

Bộ truyện tranh gốc gồm 37 tập đã đăng trên tạp chí Weekly Shonen Jump của Shueisha từ năm 1989 đến năm 1996. Bộ truyện này trước đó đã được chuyển thể thành một bộ anime dài 46 tập được phát sóng vào năm 1991 và 1992, và 3 bộ phim anime ngắn được khởi chiếu vào tháng 07/1991, tháng 03/1992, và tháng 07/1992.

Nguồn tham khảo: Natasha, Inc.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."