Hóng Cổ Thiên Lạc và Lý Nhược Đồng cùng tham gia bộ phim mới

Cổ Thiên Lạc và Lý Nhược Đồng cùng tham gia bộ phim mới

Đăng vào ngày trong Tin tức 3713

Hai diễn viên kì cựu của Hồng Kông là Cổ Thiên Lạc và Lý Nhược Đồng sẽ có dịp tái hợp trong bộ phim mới.

 

 

Mới đây đã có những thông tin cho rằng cặp trai tài gái sắc một thời của bộ phim "Thần Điêu Đại Hiệp" sẽ cùng sánh vai với nhau trong một bộ phim mới.

Thông tin này ngay lập tức được dư luận quan tâm. Chắc hẳn ai cũng biết trong bộ phim "Thần Điêu Đại Hiệp" năm 1995 thì hai người đã được đông đảo khán giả yêu thích và được ví như cặp Dương Qúa - Tiểu Long Nữ xuất sắc nhất trong các phiên bản phim truyền hình. Sau những thành công vang đội của bộ phim trên, cả hai người đã tiếp tục theo đuổi sự nghiệp diễn xuất và tiếp tục gặt hái thêm thành công.

Vào ngày 6 tháng 12 thì nam diễn viên kiêm ca sĩ Cổ thiên Lạc tham gia một sự kiện tại Tây An. Anh từng vào vai "Đại hiệp" Dương Quá rất thành công nên đã được yêu cầu phát biểu cảm nghĩ về phiên bản mới 2014 của đạo diễn Vu Chính. Sau khi bộ phim lên sóng thì đã nhận không ít gạch đá của người hâm mộ. Diễn viên Trần Nghiên Hy vào vai Tiểu Long Nữ với ngoại hình không phù hợp, gương măt có phần tròn trĩnh và diễn xuất không làm hài lòng các fan gạo cội của bộ phim. Trần Hiểu với vai Dương Quá cũng không tạo được nhiều ấn tượng khi diễn xuất của anh vẫn còn non nớt, chưa thể hiện được cái uy của một anh hùng.

Sau khi được các phóng viên hỏi thì Cổ Thiên Lạc nói rằng anh chưa xem phim nên không nhận xét được. Anh còn nói thêm mình sẽ cùng với Lý Nhược Đồng góp mặt trong bộ phim mới và hy vọng các khản giả sẽ quan tâm.
 

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."