Hóng Sakurai Sho và Aiba Masaki cùng lúc thông báo kết hôn

Sakurai Sho và Aiba Masaki cùng lúc thông báo kết hôn

Đăng vào ngày trong Tin tức 836

Hai chàng trai của Arashi đồng loạt "dội bom" báo hy đến khán giả.

À, đây là tin song hỷ nhé. Cùng thông báo kết hôn nhưng không phải kết hôn với nhau đâu à nha.

arashiAiba và Sho ở vị trí thứ 3 và 4 từ trái sang phải

Sakurai Sho chia sẻ: "Vào thời điểm này, tôi, Sakurai Sho, muốn thông báo rằng tôi đã kết hôn. Nhờ sự ủng hộ của nhiều người, bao gồm cả người hâm mộ của tôi và những cộng sự đối tác, tôi đã có thể hoạt động nghệ thuật của mình cho đến ngày hôm nay. Cảm ơn bạn. từ tận đáy lòng mình. Từ bây giờ, mình sẽ nghiêm túc đối mặt với những việc mình cần làm và nỗ lực hết sức để các bạn có thể tiếp tục ủng hộ tôi. Tôi xin các bạn tiếp tục hướng dẫn và động viên."

Aiba Masaki bày tỏ: "Tôi xin lỗi vì đây là vấn đề riêng tư, nhưng vào thời điểm này, Aiba Masaki sẽ kết hôn. Mặc dù tình hình thay đổi hàng ngày, tôi được cho một nơi để tôi có thể làm việc hết sức mình. Cảm ơn tất cả fan hâm mộ của tôi và tất cả những người quan tâm đã ủng hộ tôi hàng ngày. Cảm ơn các bạn rất nhiều. Tôi sẽ sống hết mình trong quãng đời còn lại cùng với mọi người. Tôi xin mọi người tiếp tục hướng dẫn và động viên."

Theo Johnny's & Associates, cả Sakurai Sho và Aiba Masaki đều kết hôn với những phụ nữ không phải là người nổi tiếng. Họ là thành viên thứ hai và thứ ba của nhóm kết hôn sau Ninomiya Kazunari (38 tuổi), người đã kết hôn vào năm 2019 và lên chức bố vào đầu năm nay.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."