Hóng Takahashi Rumiko được giới thiệu vào Đại sảnh Danh vọng Giải thưởng Harvey

Takahashi Rumiko được giới thiệu vào Đại sảnh Danh vọng Giải thưởng Harvey

Đăng vào ngày trong Tin tức 801

Takahashi Rumiko mangaka nổi tiếng với Urusei Yatsura, Maison Ikkoku, Ranma 1/2, Inuyasha đã được giới thiệu vào Đại sảnh Danh vọng Giải thưởng Harvey.

Takahashi Rumiko chia sẻ cảm nghĩ: “Cảm ơn rất nhiều vì giải thưởng tuyệt vời này. Tôi rất vinh dự khi các độc giả Mỹ đã yêu thích tác phẩm của tôi. Thông qua phương tiện manga, tôi rất vui vì có thể giao tiếp với tất cả các bạn. Thế giới đang gặp khó khăn vì Covid, nhưng tôi hy vọng manga của tôi có thể mang lại một chút an ủi ”.

takahashi rumiko

Harvey Hall of Fame Award - Giải Đại sảnh danh vọng Harvey được thành lập vào năm 2017 để vinh danh những người sáng tạo đã có một sự nghiệp hoặc tác động nổi bật trên phương tiện truyền thông trong hơn hai thập kỷ trtong ngành công nghiệp truyện tranh. Những người được mời vào Harvey Hall of Fame được chọn bởi Ủy ban Điều hành Giải thưởng Harvey, bao gồm Nellie Kurtzman, John Lind và Chip Mosher. Những người được giới thiệu trước đây tại Harvey Hall of Fame bao gồm Darwyn Cooke, Alison Bechdel, Dave Gibbons và những người sáng lập Milestone Media. Được tiến vào Harvey Hall of Fame là một trong ba giải thưởng đặc biệt được trao trong buổi lễ hôm thứ sáu 15/10/2021, cùng với Giải thưởng Tiên phong trong ngành Truyện tranh và Giải thưởng Tiêu điểm Quốc tế; những người chiến thắng cho những giải thưởng vẫn chưa được công bố.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."