Hóng Okada Junichi bảo chứng phòng vé, Moeyo Ken lên ngay quán quân

Okada Junichi bảo chứng phòng vé, Moeyo Ken lên ngay quán quân

Đăng vào ngày trong Tin tức 672

Đã có kết quả phòng vé cuối tuần trên toàn quốc từ ngày 16/10/2021 đến ngày 17/10/2021 (tổng huy động toàn quốc) do hãng thông tấn phòng vé cung cấp.

moeyo ken
doanh thu phòng vé

Bảng xếp hạng phim nội địa từ ngày 16 đến ngày 17/10 (kết quả phòng vé cuối tuần trên toàn quốc, do hãng thông tấn phòng vé cung cấp) đã được công bố. Tuần này, tân binh Moeyo Ken (Toho / Asmik Ace) đã giành được vị trí số 1 với lượng huy động 154.000 người và doanh thu phòng vé là 214 triệu yên trong hai ngày thứ bảy và chủ nhật. Tổng cộng lũy ​​kế trong ba ngày kể từ ngày đầu tiên là 210.000 người và doanh thu phòng vé là 287 triệu yên.

Phim dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên bán chạy nhất của Ryotaro Shiba, đạo diễn là Harada Masato (Nihon no Ichiban Nagai hi, Sekigahara), Okada Junichi đóng chính. Các diễn viên khác tham gia phim là Shibasaki Kou, Suzuki Ryohei, Yamada Ryosuke, Ito Hideaki…

007 No Time to Die (Toho-Towa), huy động được 122.000 người trong hai ngày thứ bảy và chủ nhật. Sau khi dẫn đầu trong hai tuần liên tiếp kể từ khi phát hành, hiện phim đang đứng thứ hai với doanh thu 186 triệu yên. Tổng cộng lũy ​​kế đã huy động được 1,24 triệu lượt xem và vượt qua doanh thu phòng vé là 1,8 tỷ yên.

DUNE (Warner) khởi đầu ở vị trí thứ 5 với số lượng huy động 91.000 khán giả và doanh thu phòng vé 148 triệu yên trong hai ngày thứ bảy và chủ nhật. Cuốn tiểu thuyết khoa học viễn tưởng của Frank Herbert được đạo diễn David Lynch dựng thành phim năm 1984, mới được đạo diễn Denis Villeneuve của Message và Blade Runner 2049 dựng lại. Phim có sự tham gia của Timothée Chalamet, Rebecca Ferguson, Oscar Isaac…

Lupin no Musume (Toei) phiên bản chiếu rạp, là bộ phim chuyển thể từ bộ phim truyền hình nổi tiếng, lần đầu tiên xuất hiện ở vị trí thứ 6. Vẫn là dàn diễn viên quen thuộc như Fukada Kyoko, Seto Koji, Hashimoto Kanna, Watabe Atsuro, Ozawa Maju… Takeuchi Hideki (Tonde Saitama) lần thứ 3 đạo diễn loạt phim này.

Bí ẩn sử thi The Last Duel (Disney) mô tả một vụ bê bối thế kỷ làm thay đổi lịch sử dựa trên một câu chuyện có thật của đạo diễn Ridley Scott, rất tiếc không vào được top 10 dù vừa ra rạp.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."