Top Phần phim thứ 30 của Pretty Cute dẫn đầu bảng xếp hạng, CUBE khởi động ở vị trí thứ 5

Phần phim thứ 30 của Pretty Cute dẫn đầu bảng xếp hạng, CUBE khởi động ở vị trí thứ 5

Đăng vào ngày trong Tin tức 1012

Bảng xếp hạng phim nội địa từ ngày 23/10 đến 24/10 (kết quả phòng vé cuối tuần trên toàn quốc, do hãng thông tấn phòng vé cung cấp) đã được công bố. Tuần này chúng ta có 3 tân binh.

bảng xếp hạng doanh thu phòng vé nhật bản
bảng xếp hạng doanh thu phòng vé nhật bản

Tuần này, phiên bản điện ảnh thứ 30 của loạt phim hoạt hình nổi tiếng Pretty Cure là Tropical-Rouge! Pretty Cure: Yuki no Princess to Kiseki no Yubiwa! (Movie Tropical Rouge! Pretty Cure Snow Princess and the Ring of Miracles!) (Toei) đã huy động 141.000 người trong hai ngày thứ bảy và chủ nhật, đạt vị trí quán quan phòng vé với 770 triệu yên ngay khi vừa ra rạp. Đạo diễn là Shimizu Junji, người đã từng thực hiện nhiều loạt phim về Pretty Cure như Pretty Cure All Stars: Haru no Carnival♪  (Movie Pretty Cure All Stars Spring Carnival ♪).

Moeyo Ken (Toho / Asmik Ace), khởi động vị trí số 1 tuần trước, huy động được 86.000 người trong hai ngày thứ bảy và chủ nhật, hiện đứng á quân với doanh thu phòng vé là 121 triệu yên. Tổng cộng lũy ​​kế đã huy động được 450.000 người và đã vượt qua doanh thu phòng vé 600 triệu yên.

007 No Time to Die (Toho-Towa) sau 4 tuần phát hành đang ở vị trí thứ 3, hiện huy động được 75.000 người và kiếm được 117 triệu yên trong hai ngày thứ bảy và chủ nhật. Tổng cộng lũy ​​kế đã huy động được 1,43 triệu người và vượt doanh thu phòng vé 2 tỷ yên.

Tân binh CUBE (Shochiku) đứng ở vị trí thứ 5. Một phiên bản làm lại của bộ phim kinh dị tình huống CUBE của Canada, đã trở thành một bộ phim ăn khách trên toàn thế giới mặc dù kinh phí thấp, với sự tham gia của Masaki Suda. Phim còn có sự góp mặt của Anne, Okda Masaki, Tashiro Hikaru, Saito Takumi, Yoshida Kotaro… Đạo diễn là Shimizu Yasuhiko, người cũng xuất hiện trong phim này.

Phim hoạt hình dài tập gốc Ron My Ponkotsu Bot (Disney), mô tả một thiết bị loại rô-bốt hiện đại với các chức năng kỹ thuật số công nghệ cao và một cuộc phiêu lưu trong đó một cậu bé không có bạn bè tìm kiếm tình bạn đích thực , bắt đầu ở vị trí thứ 9. Phim do Jean-Philippe Vine và Sara Smith làm đạo diễn. Diễn viên lồng tiếng gồm Zach Galifianakis, Jack Dylan Grazer, Olivia Colman…

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."