Hóng Matsudaira Riko tiếp tục hoạt động nghệ thuật sau khi tốt nghiệp Sakurazaka46

Matsudaira Riko tiếp tục hoạt động nghệ thuật sau khi tốt nghiệp Sakurazaka46

Đăng vào ngày trong Tin tức 618

Matsudaira Riko sau khi tốt nghiệp nhóm nhạc thần tượng Sakurazaka46 vào tháng 3, đã ký hợp đồng với Image Entertainment và sẽ tiếp tục các hoạt động trong showbiz.

Matsudaira Riko (hiện 23 tuổi, cao 169cm) được chọn là thành viên thế hệ thứ hai của Keyakizaka46 sau khi tham gia Sakamichi Joint Auditions vào năm 2018 từ khoảng 130.000 người đăng ký. Cô đã tham gia một số bài hát và cũng đã đóng vai chính trong các chương trình tạp kỹ. 

Sau khi Keyakizaka46 đổi thành Sakurazaka46 không bao lâu, Matsudaira Riko thông báo rằng tốt nghiệp khỏi nhóm sau khi kết thúc mọi hoạt động liên quan đến đĩa đơn đầu tiên Nobody's error. Cô trở thành thành viên đầu tiên của Sakurazaka46 tốt nghiệp. 

Sau nhiều tháng im hơi lặng tiếng, Matsudaira đã sẵn sàng trở lại với tâm điểm chú ý. Ngoài đóng phim, cô dự định mở rộng sang lĩnh vực người mẫu và tài năng. Cô đã được lên lịch xuất hiện trên  Sunday Japon của TBS vào ngày 07/11. Trong tương lai, cô sẽ hướng đến nhiều lĩnh vực hoạt động như người mẫu, tài năng và tập trung cho công việc diễn viên.

Ngoài ra, Matsudaira Riko đã thiết lập một tài khoản Instagram chính thức.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."