Top Phim Nhật trên Netflix tháng 11 - thứ 5 và 6 sẽ khiến bạn hết hồn (Phần 1)

Phim Nhật trên Netflix tháng 11 - thứ 5 và 6 sẽ khiến bạn hết hồn (Phần 1)

Đăng vào ngày trong Tin tức 1041

Hết hồn chưa, khi Netflix kéo về một lúc 2 phần phim của siêu phẩm hài khùng – hành động The Fable, đảm bảo fan phim Nhật sẽ mê đắm đúi không chỉ vì phim mà còn cả dàn diễn viên đậm đà chất lượng. Bên cạnh đó tháng 11 còn có những chiếc phim và anime làm cho fan phim Nhật rưng rưng đó nha.

1. Vivy: Fluorite Eye's Song anime series30/10/2021

vivy fluorite eyes song

 

Vivy: Fluorite Eye's Song là một anime truyền hình được Aniplex sản xuất, Wit Studio thực hiện.  Phim được phát sóng lần đầu tiên vào năm 2021 với độ dài 13 tập. Trước đó đã có một bộ manga do Yamataka Morito sáng tác và một bộ tiểu thuyết do Nagatsuki TappeiUmehara Eiji đồng chấp bút.

Khi những AI tiến hóa cao bắt đầu tiêu diệt loài người, mùi tanh máu tươi và mùi hôi thối của xác người đang bốc cháy hòa trong những trận tàn sát. Trong một nỗ lực tuyệt vọng để ngăn chặn thảm họa xảy ra, một nhà khoa học đã đặt cược mọi thứ vào một tàn tích từ quá khứ.

Hàng trăm năm trước, AI đã là một phần không thể thiếu của xã hội loài người, được lập trình với những sứ mệnh cụ thể nhằm thực hiện trong toàn bộ quá trình hoạt động của chúng. Vivy, AI tự hành đầu tiên, là một nữ ca sĩ được giao nhiệm vụ truyền bá hạnh phúc qua giọng hát của mình. Tuy nhiên, cô chạm trán với một AI khác tên là Matsumoto, người tuyên bố đã được gửi đến từ 100 năm trong tương lai để ngăn chặn một cuộc chiến tranh hủy diệt giữa con người và AI, bắt đầu hành trình 100 năm giải cứu thế giới của Vivy. Vivy bị cuốn vào một cuộc hành trình kéo dài hàng thế kỷ để ngăn chặn lịch sử bạo lực chưa xảy ra.

Bài hát chủ đề mở đầu Sing My Pleasure được thể hiện bởi Kairi Yagi, người biểu diễn với tư cách là nhân vật chủ đề, Vivy.

2. Renai Drama na Koi ga Shitai / Falling in Love Like a Romantic Drama / Sweet Kiss Bitter Kiss (tựa Việt: Yêu Như Trong Phim Tình Cảm) – 01/11/2021

watanabe naomi

 

Renai Drama na Koi ga Shitai là chương trình truyền hình thực tế của AbemaTV, được chiếu vào 23:00 đến 23:30 thứ bảy hàng tuần từ năm 2018 đến nay, với 8 mùa. Mùa 1 sẽ ra mắt trên Netflix vào đầu tháng 11 này.

Watanabe Naomi là host của chương trình thực tế này, format là 8 diễn viên trẻ được mời tham gia một kỳ nghỉ hè, mỗi tập sẽ có một nam và một nữ được chọn diễn cảnh trong phim tình cảm. Máy quay sẽ theo sát họ để xem hai người có “phim giả tình thực” không.

Nụ hôn diễn ra chỉ là theo kịch bản hay là tình cảm thật sự? Một chương trình thực tế ghi lại tình yêu, ước mơ và sự trưởng thành. Một chương trình thực tế về sự lãng mạn, ngập tràn những nụ hôn nồng cháy. Và liệu những diễn viên này có trở thành ngôi sao trong tương lai?

3. Mahouka Koukou no Rettousei Mùa 2 (tựa Việt: Bất Thường Tại Trường Phép Thuật) – 01/11/2021

mahouka koukou no rettousei

 

Mahouka Koukou no Rettousei: Raihousha-hen (The Irregular at Magic High School: Visitor Arc) là mùa 2 của loạt phim Mahouka Koukou no Rettousei, dựa theo một ligth novel cùng tên của Sato Tsutomu. Mùa 1 được sản xuất năm 2011, tiền truyện năm 2014 và mùa 2 là 2020, tức là khán giả đã phải chờ đợi những 5-6 năm cho một câu chuyện mới. Và Mùa 2 này lần đầu tiên lên sóng vào năm 2020 với độ dài 13 tập và được chiếu trên Netflix từ 01/11.

Gia tộc Yotsuba là một trong hai gia tộc có ảnh hưởng nhất và mạnh nhất trong Thập đại gia tộc. Mang số Bốn trong tên của họ, đó là một gia đình mà cuộc sống của các thành viên được che giấu trong bí mật. Sức mạnh và ảnh hưởng ngày càng lớn của họ đã khiến các gia tộc Thập sư khác phải cảnh giác với sự phát triển và địa vị của họ đến mức một số gia tộc khác đang cố gắng làm suy yếu họ bằng mọi cách có thể.

Sau sự kiện của Scorched Halloween, thế giới được giới thiệu với một pháp sư cấp Chiến lược mạnh mẽ đáng sợ. Trong nỗ lực tìm ra danh tính của người này, Hoa Kỳ Lục địa Bắc Mỹ (USNA) gửi tài sản mạnh nhất trong kho vũ khí của mình tới Nhật Bản trong một nhiệm vụ bí mật - đơn vị pháp sư ưu tú "Stars" và chỉ huy của nó, Angie Sirius.

Tại trường Cao trung Đệ nhất, Shiba Tatsuya và những người bạn đang tổ chức một bữa tiệc chia tay Kitayama Shizuku, người sẽ đi du học ở USNA trong chương trình trao đổi học sinh. Nhóm cùng chào đón Angelina "Lina" Kudou Shields xinh đẹp. Cùng lúc đó, Tatsuya được thông báo về kế hoạch của USNA nhằm khám phá danh tính thực sự của cậu.

Khắp Tokyo, nhiều thi thể đẫm máu được phát hiện. Được mệnh danh là tác phẩm của ma cà rồng, không mất nhiều thời gian để Tatsuya kết nối các dấu chấm và nhận ra rằng thời gian của những sự kiện này gần như không thể chỉ là sự trùng hợp ngẫu nhiên.

4. Bokutachi wa Minna Otona ni Narenakatta (tựa Việt: Chúng Ta Chẳng Thể Trưởng Thành) – 05/11/2021

 

Bokutachi wa Minna Otona ni Narenakatta (We Couldn't Become Adults) dựa theo một tiểu thuyết cùng tên, được Netflix sản xuất dưới dạng một phim lẻ. Câu chuyện về một người đàn ông ngoài bốn mươi tuổi nhớ lại các mối quan hệ trong quá khứ của mình từ những năm 90, tìm kiếm những hy vọng và ước mơ đã tan biến.

Năm 1995, Sato Makoto gặp Kato Kaori. Anh yêu cô rất nhiều. Lời khen của cô là nguồn động lực với anh, lần đầu tiên trong đời anh đã làm việc cực kỳ chăm chỉ.

Năm 1999, thế giới không kết thúc như Nostradamus dự đoán, nhưng Kato Kaori đã rời bỏ Sato Makoto.

Năm 2020, Makoto hiện 46 tuổi. Anh không trở thành tiểu thuyết gia như mơ ước. Anh hiện đang làm việc trong ngành phát thanh truyền hình. Makoto vẫn không thể quên Kaori.

5. The Fable live-action (tạm dịch: Chuyện Phi Lý) – 17/11/2021

(c) Shochiku
Nếu bạn là một fan phim Nhật cứng cựa, đam mê manga, anime và yêu thích sự hài hước đến lố một các kỳ lạ trong điện ảnh Nhật thì The Fable là siêu phẩm hài khùng – hành động đậm chất giải trí mà bạn không thể bỏ qua. Chất hài kỳ lạ mà khùng khùng từ manga được phim thể hiện rất tốt, nhưng nếu ai không quen kiểu hài này sẽ phán thẳng một câu rằng “khùng”. Ngoài sở hữu dàn diễn viên thực lực và chất hài khùng khó đỡ thì phần hành động của phim sẽ khiến bạn phái trố mắt nhìn. Các cảnh bắn súng, bay nhảy được thể hiện rất “đã cái  nư”, kèm thêm phần âm thanh bá cháy thì thôi phê đứ đừ.

The Fable kể về một huyền thoại sát thủ với biệt danh Fable (Okada Junichi). Anh chưa bao giờ thất bại ở một nhiệm vụ nào và xuống tay vô cùng dứt khoát, không cảm xúc. Đột nhiên, anh lại được nhận một nhiệm vụ kỳ lạ từ cấp trên, che giấu thân phận, sống cuộc sống bình thường không đụng vào súng và giết bất kỳ ai trong vòng một năm. Chỉ cần giết người thì anh sẽ bị tổ chức trừ khử ngay và luôn. Nhưng để trở nên chuyên nghiệp và hoàn hảo hơn, anh đã chấp nhận thực hiện nó. Nghe thì dễ nhưng đâu dễ ăn vậy chứ. Giết người thì dễ nhưng để trở lại một cuộc sống như người bình thường lại vô cùng khó đối với Sato Akira. Để bắt nhịp được với người thường và tỏ vẻ là một người vô hại, người xem phải nhiều phen dở khóc dở cười với các tình huống mà Akira xử lý. Anh bị đưa đẩy và va vào một tình thế tiến thoái lưỡng nan, không cầm súng, không giết người không được.

6. The Fable: Korosanai Koroshiya live-action (The Fable: The Killer Who Doesn’t Kill) – 17/11/2021

 

Sau thành công đậm chất giải trí của phần trước, siêu phẩm hài khùng – hành động The Fable tái xuất với phần phim thứ 2 và nhận được…. viết về doanh thu với phản ứng của khán giả. Bài hát chủ đề của phim là Rain On Me do hai ngôi sao quốc tế Lady GagaAriana Grande trình bày. Ban đầu phần 2 dự kiến ra mắt ngày 05/02/2021 nhưng phải dời lịch đến 18/06/2021 vì COVID-19. Và nay thì cả hai phần phim đều được chiếu trên Netflix.

Tiếp tục nhiệm vụ sống một cuộc đời bình thường của sát thủ Akira. Giờ đây anh vẫn sống chung với người em gái giả Yoko (Kimura Fumino) - cũng là một sát thủ, đồng nghiệp của Akira và làm việc bán thời gian tại công ty thiết kế Octopus cùng với CEO Takoda (Sato Jiro) và nhân viên Misaki (Yamamoto Mizuki). CEO Takoda và Misaki không biết về xuất thân của Akira là một sát thủ.

Trong khi đó, Utsubo là đại diện cho một NPO. Nhưng, Utsubo hợp tác với kẻ giết người theo hợp đồng Suzuki để thiết lập mọi người cho mục đích tống tiền. Họ nhắm đến một người nào đó ở công ty thiết kế Octopus.

(còn tiếp)

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."