Top Talent Power Ranking công bố 24 mỹ nam 2021, tiêu chuẩn cực cao khiến dân tình choáng váng

Talent Power Ranking công bố 24 mỹ nam 2021, tiêu chuẩn cực cao khiến dân tình choáng váng

Đăng vào ngày trong Tin tức 1914

Talent Power Ranking đã tiết lộ bảng xếp hạng 8 nam diễn viên trẻ đẹp trai nhất ở độ tuổi từ 20 và 30 tuổi dựa trên danh sách của Architect Co., Ltd. Talent Power Ranking hằng năm đều tính toán dữ liệu hình ảnh và phân loại các tài năng nam có điểm số cao theo nhóm tuổi ở độ tuổi thiếu niên, 20 và 30.

Rất nhiều khán giả ngóng đợi từng tập phim truyền hình lên sóng vì nội dung có diễn viên đẹp trai tham gia. Vậy ai là những người được coi là đẹp trai nhất?

Các diễn viên trong danh sách này được biết là có gương mặt gần với “Tỷ lệ vàng”. Họ có mũi thon gọn, cao thẳng và sở hữu hàm răng trắng đẹp. Da mặt của họ mịn màng không tì vết, không có lông mặt. Một yếu tố quan trọng khác là vẻ đẹp bên trong. Một nam diễn viên trẻ đẹp trai khiêm tốn hoặc chăm chỉ được coi là đẹp trai, trong khi những đồng nghiệp đồng trang lứa bị đánh giá kiêu ngạo hay tiêu cực thì mặc nhiên cũng không đẹp trai.

Michieda Shunsuke của Naniwa Danshi đã đứng đầu danh sách diễn viên hạng mục thiếu niên. Arata Mackenyu đứng đầu danh sách nam diễn viên ngoài 20, trong khi Machida Keita đứng đầu danh sách diễn viên ngoài 30.

Không phải tất cả những người đang hoạt động với tư cách là diễn viên trẻ đều được gọi là "diễn viên đẹp trai". Chỉ những diễn viên đáp ứng một số điều kiện nhất định mới được xếp vào loại trai đẹp. Cùng nghiên cứu kỹ vẻ đẹp tiêu chuẩn Nhật Bản thì cần phải có gì nhé.

Khuôn mặt “tỷ lệ vàng”

Người ta cho rằng, bất kể bạn thuộc giới tính gì, phải sở hữu sự cân đối của khuôn mặt gần đạt “tỷ lệ vàng” mới được xem là đẹp. Nếu bạn là một diễn viên điển trai, bạn nhất định phải có gương mặt hài hòa, cân đối. “Tỷ lệ vàng” là

"từ chân tóc phía trán đến giữa hai đầu lông mày, từ giữa hai đầu lông mày đến chân mũi tiếp giáp nhân trung, và từ chân mũi đến đỉnh cằm đạt tỷ lệ 1: 1: 1 và độ rộng của khuôn mặt gấp 5 lần chiều rộng của đôi mắt".

Ngoài ra, mũi và miệng cũng là điểm quan trọng để phân biệt đàn ông ưa nhìn và không ưa nhìn. Những người có sống mũi thẳng, thon gọn và hàm răng đẹp thường được công nhận là đẹp trai. Lý tưởng nhất là khoảng cách từ chân mũi đến giữa môi ngắn và khóe miệng càng cong càng ấn tượng hơn.

 Làn da không tì vết

Làn da sạch mịn, không có lông và râu cũng là điều cần thiết đối với nam diễn viên điển trai. Nhiều khán giả phim truyền hình và điện ảnh đòi hỏi “cảm giác thanh khiết” của nam diễn viên điển trai. Độ đẹp trai đạt đến mức lý tưởng chính là khi cận cảnh gương mặt trên màn hình vẫn không soi ra được khuyết điểm. Da đẹp và khỏe thì hút fan lắm đấy.

Quan trọng là “nội dung”

Bạn xem phim vì “nội dung”, nhưng nội dung này phải thuộc hàng chất lượng cao. Không chỉ vẻ ngoài điển trai, họ phải có nội hàm, tóm lại phải đẹp từ trong ra ngoài. Diễn viên trẻ được đánh giá khiêm tốn hoặc chăm chỉ thì được mặc định là “ikemen”, ngược lại bị cho là kiêu ngạo thì thôi xong. Cho dù có đẹp và đạt chuẩn “tỷ lệ vàng” đến đâu mà nhân cách không ra gì thì cũng gây thất vọng toàn tập thôi.

Thiếu niên

Nam diễn viên trẻ đẹp trai ở độ tuổi thiếu niên được yêu thích nhờ vẻ ngoài ngây thơ và diễn xuất trong sáng mà chỉ ở độ tuổi này mới có. Hãy cùng điểm qua những nam diễn viên trẻ điển trai được kỳ vọng rất nhiều vào sự phát triển trong tương lai. Xem chi tiết tại đây.

  1. Michieda Shunsuke: 36.5
  2. Raul: 32.5
  3. Ukisho Hidaka: 30.5
  4. Sho: 25.6
  5. Miyase Ryubi: 23.1
  6. Ichikawa Somegoro: 20.5
  7. Fujiwara Taiyu: 20.2
  8. Jyo Kairi: 17.1

Ngoài đôi mươi

Cùng điểm qua những nam diễn viên trẻ đẹp trai đang được săn đón nhiều nhất hiện nay nhé. Xem chi tiết tại đây.

  1. Arata Mackenyu: 60.5
  2. Meguro Ren: 51.2
  3. Maeda Gordon: 47.5
  4. Nakagawa Taishi: 46.7
  5. Fujii Ryusei: 46.1
  6. Mamiya Shotaro: 45.0
  7. Fukushi Sota: 43.3
  8. Kamio Fuju: 42.9

Tam thập nhi lập

Nam diễn viên trẻ đẹp trai ngoài ba mươi mang nét quyến rũ của một người trưởng thành điềm đạm. Có rất nhiều diễn viên có khả năng diễn xuất cao cũng như ngoại hình đẹp. Cùng điểm qua bảng xếp hạng các nam diễn viên trẻ đẹp trai tuổi 30 nào. Chi tiết xem tại đây.

1. Machida Keita: 51.9
2. Hayami Mocomichi: 50.8
3. Iwata Takanori: 50.6
3. Okura Tadayoshi: 50.6
5. Sato Takeru: 48.2
6. Ikuta Toma: 46.8
7. Okada Masaki: 44.4
8. Matsumoto Jun: 42.6

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."