Hóng Fan phim Nhật ngất ngây mùa cuối năm trên Netflix

Fan phim Nhật ngất ngây mùa cuối năm trên Netflix

Đăng vào ngày trong Tin tức 1329

Ngoài những tựa anime hot hiện đang được trình chiếu tập mới mỗi tuần trên Netflix, tháng 12 này fan phim Nhật, fan anime sẽ được dịp thỏa sức chọn lựa với những tựa mới lẫn cũ đầy hấp dẫn.

Ra mắt vào cuối tháng 11, series dài 9 tập First Love của Mitsushima Hikari và Satoh Takeru sẽ cho bạn những khoảnh khắc vừa ngọt lịm tim rụng rời vừa đượm buồn và ấm áp.

first love

Cũng lên sóng hồi tháng 11 nhưng trước First Love, mùa thứ 2 của Made in Abyss sẽ tiếp nối chuyến phiêu lưu đen tối, đau xót và cực kỳ bạo lực của cô bé Riko đi vào vực thẳm vô tận Abyss. Đây là tựa anime đáng để luyện cho tháng 12 nếu bạn chưa xem nè.

made in abyss

Netflix vừa phát sóng lại series huyền thoại của tuổi thơ Yu-Gi-Oh! mà fan ở Việt Nam luôn nhớ đến với cái tên Vua Trò Chơi. Bộ anime được phát sóng này nằm trong dịp kỷ niệm 20 năm của Yu-Gi-Oh! từ năm 1996. Các bạn 8x, 9x đời đầu đã bắt đầu cày lại chưa?

yugioh

Chương cuối của Bleach cũng đang được phát sóng song song với Nhật mỗi tuần 1 tập mới trên Netflix. Fan của Bleach chắc chắn không thể không xem cái kết cho series dài kỳ này.

bleack final

Movie hay nhất của thương hiệu Boku no Hero -  Boku no Hero Academia the Movie 3: World Heroes' Mission cũng đã được lên sóng Netflix. Trong 3 movie đã ra rạp thì đây chính là siêu phẩm hoàn hảo từ nội dung, hình ảnh đến âm thanh và cảm xúc. Ai chưa xem thì xem ngay kẻo lỡ nhé.

boku no hero academia


Movie cưng xỉu về Gudetama sẽ đốn tim bất cứ ai khi xem vào ngày 13/12 này trên Netflix. Phim có tựa Việt Gudetama: Cuộc phiêu lưu của quả trứng lười.

gundama

Siêu phẩm manga Ký Sinh Thú – Kiseiju của tác giả Iwaaki Hitoshi sẽ được tái hiện với một phong cách mới qua bộ anime 24 tập Kiseiju Sei no Kakuritsu (Parasyte the Maxim). Bộ anime đã ra mắt tại Nhật hồi 2014 khiến cho các fan của  Ký Sinh Thú được sống lại với tác phẩm huyền thoại năm nào.

ký sinh thú

Chú Thuật Hồi Chiến – Jujutsu Kaisen vẫn còn đang hot rần rần từ manga cho đến anime. Và diễn nhiên chưa ai có thể quên chiếc movie Zero về Yuta - phần Jujutsu Kaisen 0 còn hay hơn cả mạch chính truyện. Phim sẽ lên sóng Netflix vào 21/12/2022.

jujutsu kaisen 0

Bộ phim mà nhà nhà, người người, mọt phim, dân mê phim Nhật, anime, manga hay live-action đều đang ngóng trông chính là Imawa no Kuni no Alice (Alice in Borderland). Mùa thứ 2 với 8 tập phim (mỗi tập 60 phút) sẽ tiếp tục với những trò chơi đau đầu, nhức não, nguy hiểm hơn vào 22/12/2022 tới đây nhé.

alice in borderland

Phần đầu của movie Thất Hình Đại Tội: Mối Thù Edinburgh sẽ lên sóng vào 20/12/2022.

thất hình đại tội

Ngoài ra còn rất nhiều tựa anime và phim Nhật khác đang có trên Netflix. Tháng 12 này dân mê phim Nhật sẽ ngợp thở với rất nhiều sự lựa chọn cho mà xem.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."