Top 10 Phim điện ảnh Nhật hay nhất - Best Entertainment Award 2023

10 Phim điện ảnh Nhật hay nhất - Best Entertainment Award 2023

Đăng vào ngày trong Tin tức 191

Top 10 phim điện ảnh Nhật hay nhất năm 2023, đăc biệt phim Watashi no Shiawase na Kekkon, Mái tóc bạc mỹ lệ của Meguro Ren, cảnh hành động, lãng mạn, phần kết cũng khiến khán giả mong đợi

1. Watashi no Shiawase na Kekkon
- Mái tóc bạc mỹ lệ của Meguro Ren, cảnh hành động, lãng mạn, phần kết cũng khiến khán giả mong đợi có phần tiếp theo, đây là một tác phẩm mà nam nữ ở mọi lứa tuổi đều có thể thưởng thức.
- Thế giới quan của bộ phim, ca khúc chủ đề, visual, phong thái và diễn xuất của Meguro Ren, tất cả đều rất tuyệt.

Mái tóc bạcMái tóc bạc


2. Mystery to Iu Nakare
- Khí chất độc đáo của Suda Masaki vô cùng hợp với Kuno-kun, một tác phẩm cực hay sẽ cuốn bạn vào thế giới quan trong đó.
- Câu chuyện thú vị, nhưng lời nói của Totono Kuno có những điều khiến chúng ta giật mình. Chỉ vậy thôi cũng đáng xem rồi!


3. Tokyo Revengers 2 Chi no Halloween hen -Kessen-
- Toàn bộ dàn cast đều cực ngầu! Cảnh đấu giữa Murakami Nijiro và Yoshizawa Ryo nhìn căng tới mức không tin đó chỉ là diễn thôi. Phim kết thúc rồi, buồn thật. Hy vọng sẽ có phần tiếp theo!!
- Tôi mê đến nỗi đã đi xem phần một và phần hai tới 20 lần. Khi ở rạp chiếu phim, dù muốn xem lại cảnh hiện tại cũng không thể tua lại được, thế là đành đi xem lại lần nữa.
4. Gekijoban TOKYO MER ~ Hashiru Kinkyu Kyumeishitsu ~
- Khóc không ngừng được luôn. Tôi cảm nhận được tầm quan trọng và sự mong manh của cuộc sống.
- Một tác phẩm giúp chúng ta cảm kích những người đang hết sức nỗ lực để cứu giữ các sinh mệnh và những người ở cạnh bên đang mong chúng ta sống sót.
5. Kingdom 3 Unmei no Honoo
- Câu chuyện quy mô kết hợp với khung cảnh hoành tráng, mang đến cảm giác như bị cuốn vào các cuộc chiến của thời đại đó, đây là một trong những tác phẩm yêu thích của tôi mà tôi đã xem không ngừng kể từ phần đầu tiên.
- Phần tiếp theo đã rất được mong đợi! Một tác phẩm tuyệt đẹp, ngoạn mục với dàn diễn viên hoành tráng! Một tác phẩm live-action thành công!
6. Utsukushii Kare ~ eternal ~
- Năm nay cũng đều xoay quanh "Utsukushii Kare." Kịch bản tuyệt vời, chỉ đạo tuyệt vời, dàn diễn viên và diễn xuất tuyệt vời. Mọi thứ đều cực đỉnh. HiraKiyo bắt đầu bước lên bậc thang của tuổi trưởng thành, một bộ phim ngập tràn tình yêu và thực sự đáng xem.
- Thực sự mọi thứ đều rất đẹp, dễ thương, quý giá và là một tác phẩm tuyệt vời. Đến tận bây giờ tôi vẫn đi xem mỗi khi phim được chiếu giới hạn.
7. G-Men
- Cảnh hành động cực đẹp, xem mê luôn. Rất mong đợi có phần tiếp theo!!!
- Dù là phim Yankee nhưng đây là một bộ phim tuyệt vời giúp trái tim bạn trở nên ấm áp sau khi xem. Tất cả các nhân vật đều rất cuốn hút!!
8. Godzilla-1.0
- Bộ phim khiến ta suy ngẫm về ý nghĩa cuộc sống và tầm quan trọng của sự kết nối giữa con người với nhau. Các cảnh quay cũng thật tuyệt vời.
- Godzilla là một kiệt tác. VFX và âm nhạc rất tuyệt. Diễn xuất đầy nhiệt huyết của các diễn viên sẽ khiến bạn rơi nước mắt. Một bộ phim không thể không xem lại.
9. Kaibutsu
- Thật thú vị khi thấy các quái vật thay đổi tùy theo vị trí nhân vật và liên quan đến nhiều vấn đề xã hội khác nhau.
- Cứ nghĩ đến việc sự thật được phơi bày mỗi khi nhân vật trung tâm thay đổi, và diễn xuất của các diễn viên nhí thật choáng ngợp.
10. Hotei Yugi
- Xem đi xem lại bao nhiêu lần vẫn có những cảm xúc khác nhau và khám phá được những điều mới mẻ. Đây là một bộ phim khiến ta phải suy nghĩ về công lý là gì.
- Dàn diễn viên tài năng được dẫn dắt bởi Nagase Ren đóng chính. Một tác phẩm khiến tôi suy ngẫm về hệ thống tư pháp và lối sống của Nhật Bản.
Nguồn: Model Press

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."