Top Meguro Ren là gương mặt hái ra tiền, ước tính đã đem về 2 tỷ Yen cho các nhãn hàng

Meguro Ren là gương mặt hái ra tiền, ước tính đã đem về 2 tỷ Yen cho các nhãn hàng

Đăng vào ngày trong Tin tức 186

Để bày tỏ phản ứng với vụ bê bối ở Johnny's trước đây, nhiều nhãn hàng đã quyết định không sử dụng các nghệ sĩ của công ty trong quảng cáo. Tuy vậy, KIRIN vẫn không từ bỏ Meguro Ren, thành viên nhóm Snow Man và quyết định ký hợp đồng trực tiếp với anh để quảng cáo các sản phẩm bia và nước giải khát Kirin của tập đoàn. Do hợp đồng không thông qua công ty nên toàn bộ thù lao xuất hiện trong quảng cáo đều thuộc về anh.

Ngoài Gogo no Kocha mà Meguro từng xuất hiện trước đây, anh cũng bắt đầu quảng cáo cho sản phẩm bia mới Harekaze từ tháng 3 năm nay, đóng cùng Uchimura Teruyoshi (bộ đôi hài Ucchan Nanchan), Amami Yuki và Imada Mio.

 Meguro Ren là gương mặt hái ra tiền, ước tính đã đem về 2 tỷ Yen cho các nhãn hàng


Bộ phận truyền thông của KIRIN nói về doanh thu của Harekaze, "Chúng tôi đã bán được 1 triệu thùng trong tuần đầu ra mắt. Đây là doanh thu nhanh nhất trong 10 năm qua và chúng tôi đã đạt được gần 1/4 mục tiêu doanh thu hàng năm. Sau đó tốc độ chậm lại so với ban đầu, nhưng vẫn tăng đều đặn hơn 1 triệu thùng."
Do còn có các sao khác cùng tham gia CM nên tất nhiên không chỉ do ảnh hưởng của Meguro, nhưng quả là nhờ có anh mà sản phẩm được đón nhận nồng nhiệt. Ngoài ra, khi Meguro bắt đầu xuất hiện trong CM vào tháng 6/2023 cho đến tháng 12/2023, doanh thu của Gogo no Kocha đã tăng 5% so với cùng kỳ năm trước.
Theo tính toán, hiệu ứng của Meguro cho doanh thu của Gogo no Kocha vào khoảng 1 tỷ Yen trong nửa năm, và Harekaze là khoảng 500 triệu Yen mỗi tháng.
Ngoài ra, Meguro có tiếng là yêu thích thương hiệu thời trang Ý FENDI, và chiếc nhẫn trị giá 45,100 Yen mà anh đeo vào tháng 10 năm ngoái trước khi trở thành đại sứ đã cháy hàng, đồng thời vòng tay giá 97,900 Yen cũng sắp bán hết. Sau khi Meguro được bổ nhiệm làm nam đại sứ Nhật Bản đầu tiên, chiếc ví mà anh yêu thích có giá 90,200 Yen được nhiều fan lùng mua và đến nay đã hết hàng trên trang web chính thức. Nếu xét đến doanh số nhẫn, phụ kiện, ví... thì có thể ước tính tác động kinh tế của Meguro là khoảng 100 triệu Yen.
Meguro cũng xuất hiện trong quảng cáo cho Jel'aime, nhãn hiệu chăm sóc tóc của KOSE, và bộ phận quảng cáo của công ty cho biết kể từ khi họ dùng Meguro đến nay là một năm và doanh số bán hàng vẫn đang tăng đều đặn. Ngoài ra anh còn cùng nhóm Snow Man tham gia quảng cáo cho các thương hiệu khác.
Ước tính Meguro hiện đang tạo ra hiệu quả kinh tế tổng cộng khoảng 2 tỷ Yen. Do đó anh trở thành gương mặt mang lại hiệu quả quảng cáo to lớn và được nhiều công ty chú ý.
Được biết thù lao đóng quảng cáo hiện tại của Meguro là khoảng 30 triệu Yen. Do việc xuất hiện trong phim truyền hình có xu hướng giúp tăng lời mời đóng quảng cáo, rất có thể thù lao của anh sẽ tăng đến gấp đôi sau bộ phim getsu 9 của Fuji TV "Umi no Hajimari" phát sóng vào tháng 7.
Nguồn: Jisin
 

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."