Hóng KinKi Kids sắp tung ra single mới Kagi no Nai Hako

KinKi Kids sắp tung ra single mới Kagi no Nai Hako

Đăng vào ngày trong Tin tức 1323

Nhóm nhạc nam KinKi Kids chuẩn bị ra mắt khán giả single "Kagi no Nai Hako" vào tháng 11.

 

Ban nhạc Nhật Bản KinKi Kids gây sóng cho các fan hâm mộ khi sắp tung ra single mới "Kagi no Nai Hako" vào ngày 12 tháng 11.

KinKi Kids là nhóm nhạc chỉ với hai thành viên được thành lập vào năm 1997 dưới sự quản lý của Johnny's Entertainment và là một trong những nhóm nhạc thành công nhất của Nhật Bản. Họ từng khuấy đảo thị trường âm nhạc trong nước khi tung ra nhiều đĩa đơn cùng album với doanh số bán ra rất ổn định, không chỉ vậy, ngoài con đường ca hát thì thành viên Domoto Koichi cũng tham gia vào bộ phim nổi tiếng lúc bấy giờ là Shoot để đánh bóng cho hình ảnh của mình. Ca sĩ Domoto Tsuyoshi cũng từng gây tiếng vang khi  góp mặt trong bộ phim truyền hình Wakaba no Koro.

Có thể nói sự nghiệp của cả hai đều rất thành công. Vào năm 2000, họ từng giảnh giải thưởng bài hát xuất sắc nhất với ca khúc "Natsu no Osama". Vào năm 2003, một lần nữa, họ lại giành giải thưởng cao quý này với bài hát "Solitude: Shinjitsu no Sayonara" do Hiệp hội phim truyền hình Nhật Bản trao tặng.

"Kago no Nai Hako" sẽ là single thứ 34 của KinKi Kids. Được viết bởi Matsui Goro, bài hát chủ đề của họ được ví như một giai điệu cao trải dài trong nỗi buồn. Về bài hát đính kèm, phiên bản Limited Edition B sẽ gồm bài "Kirameki ni Shisu", được viết và sáng tác bởi Dojima Kohei và cải biên bởi CHOKKAKU. Với việc tung ra single mà bao người hâm mộ mong đợi, chắc chằn rằng "Kago no Nai Hako" sẽ có cơ hội đứng đầu bảng xếp hạng single trong tuần của Oricon.

[Limited Edition A]

CD:
01. Kagi no Nai Hako
02. Kagi no Nai Hako -Backing Track-

DVD:
・"Kago no Nai Hako" Music Clip & Making


[Limited Edition B]

CD:
01. Kagi no Nai Hako
02. Kirameki ni Shisu

DVD:
・"Kagi no Nai Hako" Music Clip Another Ver. & Making


[Regular Edition]

01. Kagi no Nai Hako
02. No More Tears
03. blue new moon

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."