Hóng Jessica vui mừng vì những thành công tại Trung Quốc

Jessica vui mừng vì những thành công tại Trung Quốc

Đăng vào ngày trong Tin tức 1729

Cô ca sĩ đã vô cùng phấn khích khi chia sẻ về những thành công ngoài mong đợi tại Trung Quốc và luông mong đợi những điều tốt đẹp sẽ tới.

Jessica đã vô cùng hào hứng khi chia sẻ những thành công hiện tại của cô tại thị trường động dân nhất thế giới Trung Quốc vàò ngày 25 tháng 12 tại một đài truyền thông Trung Quốc. Cô nàng ca sĩ xinh đẹp Jessica đã có một cuộc phỏng vấn với các phóng viên và không ngần ngại chia sẻ suy nghĩ của mình trong những ngày đầu lấn sân sang thị trường Trung Quốc vào hôm sự kiện 23 tháng 12, cô phát biểu: "Trung Quốc luôn luôn dang rộng hai cánh tay để ôm lấy tôi. Tôi rất muốn phát triển sự nghiệp của mình tại đây nếu như có cơ hội".
 
Bên cạnh đó, Jessica còn không ngần ngại đề cập đến những kế hoạch dự định của cô trong năm 2015: "Năm mới sắp tới, tôi đang cố gắng làm việc thật chăm chỉ và sẽ tích cực tăng cường đẩy mạnh quảng bá thương hiệu của mình trong thế giới giải trí". Jessica luôn coi Trung Quốc là một mảnh đất màu mỡ và đầy tiềm năng để cô thỏa sức "bay nhảy" và thể hiện đam mê của mình trong lĩnh vực ca hát và thời trang.
 
 
Kể từ khi "chạy trốn" khỏi nhóm nhạc đình đám SNSD, Jessica đã đơn phương hoạt động trong việc quảng bá thương hiệu thởi trang mới tạo dựng của mình Blanc & Eclare ra nước ngoài và cũng đã tạo dựng được tên tuổi riêng của mình. Gần đây cửa hàng mới nhất của cô đã chính thức khánh thành và gặt hái được doanh thu 9000 USD (180 triệu đồng) chỉ trong vòng 4 giờ đồng hồ từ lúc mở cửa.
 
 
 
 
Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."