Hóng Jun Ji Hyun toả sáng trên thảm đỏ lễ trao giải SBS Drama Award 2014

Jun Ji Hyun toả sáng trên thảm đỏ lễ trao giải SBS Drama Award 2014

Đăng vào ngày trong Tin tức 2096

Jun Ji Hyun sánh vai cùng các đồng nghiệp nổi tiếng như Park Shin Hye, Kang Sora,... trên thảm đỏ của lễ trao giải SBS Drama Award 2014.

Vào ngày 31 tháng 12 năm 2014, lễ trao giải SBS Drama Award 2014 được tổ chức như hằng năm tại Samsung Dong, COEX D Hall với sự góp mặt của dàn diễn viên nổi tiếng của Hàn Quốc. Với những tên tuổi lớn như Jun Ji Hyun, Kim Soo Hyun, Park Shin Hye, Lee Jong Suk, Han Ye Seul, Ahn Jae Hyun, Kang Sora, Lee Je Hoon,... đã tạo nên một sức hút vô cùng lớn cho chương trình. Jun Ji Hyun là cái tên được giới truyền thông nơi đây để ý nhất, người mà sau 15 năm mới góp mặt trong lễ trao giải nổi tiếng này. Cô nàng "Minh tinh trái đất" này xuất hiện với chiếc đầm trắng vô cùng quyến rũ và mái tóc ngắn làm trở thành tâm điểm chú ý của giới truyền thông và người fan hâm mộ.

SBS luôn là nơi cho ra đời, phát sóng của nhiều bộ phim ăn khách và luôn được chiếm các khung giờ vàng của Hàn Quốc trong đó năm 2014 không thể không nhăc tới bộ phim đình đám You Came From The Stars. Sự thành công ngoài mong đợi của bộ phim truyền hình này đã góp phần mang về giải thưởng danh giá nhất (Daesang) cho nữ diễn viên xinh đẹp Jun Ji Hyun và toàn bộ ê kíp làm phim cũng nhận được rất nhiều giải thưởng danh giá khác trong lễ trao giải năm nay.
 
 
 
 
Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."