Hóng Ji Yeon vẫn ổn sau vụ túm tóc ở sân bay

Ji Yeon vẫn ổn sau vụ túm tóc ở sân bay

Đăng vào ngày trong Tin tức 3331

Ji Yeon đa cho đăng tải những tấm ảnh và cảm xúc của mình khi có chuyến lưu diễn tại Việt Nam.

Tối qua, nữ ca sĩ xinh đẹp Jiyeon của T-ara đã đăng tải tấm ảnh dễ thương trên trang cá nhân của mình cùng những dòng tâm sự cảm xúc khi cô có buổi biểu diễn tại Việt Nam. Cô không quên đề cập đến vụ rối loạn tại sân bay Tân Sơn Nhất khi cô bị túm tóc cách đây ít ngày.

 

Jiyeon viết trên trang cá nhân của mình: "Các Queen's của tôi ơi (tên gọi của các fan T-ara), buổi giao lưu ngày hôm nay ở Việt Nam thật sự rất vui và thú vị! Cảm ơn tất cả khi vì đã thưởng thức và cháy hết mình cùng chúng tôi trong buổi tối hôm qua. Còn nữa, sau những chuyện không vui xảy ra ở sân bay thì chúng tôi vẫn ổn. Lần sau hãy cẩn thận hơn chút nhé. Mong rằng lần gặp lại ở sân bay tới đây, mọi người có thể cho chúng tôi thấy sự hâm mộ một cách trật tự hơn, chúc mọi người ngủ ngon".

 

 

Khi đặt chân đến sân bay Việt Nam, Jiyeon bị giật tóc và khiến cô vô cùng đau đớn. Một vài fan khi mang quà đến đã ném thẳng vào thần tượng khiến đội ngũ bảo vệ phải rất vất vả để giúp các cô gái T-Ara ra xe được an toàn. Hành động xấu xa này đã khiến nhiều fans chân chính của T-ara bất bình.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."