Ngẫm Tường thuật Fan Meeting Myolie Hồ Hạnh Nhi và chị em công xưởng

Tường thuật Fan Meeting Myolie Hồ Hạnh Nhi và chị em công xưởng

Đăng vào ngày trong Tin tức 3796

Có thể nói, Myolie Hồ Hạnh Nhi là một trong những nghệ sĩ Hồng Kông sở hữu lượng fan đông nhất Việt Nam. Fanpage của Hồ Hạnh Nhi tính đến thời điểm hiện tại cũng gần chạm móc 50 ngàn lượt like. Vì vậy, không hề khó hiểu khi thông tin Hồ Hạnh Nhi đến Việt Nam theo lời mời của hoa hậu Thu Hoài để tham gia sự kiện Khơ Thị khai trương chi nhánh mới và họp Fan Meeting ở Vương Quốc Tôm đã nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ. Nguyên ngày 25/4 này, các fan đã túc trực đón Hồ Hạnh Nhi ở sân bay, quán phở, khách sạn… và chiều tối cùng ngày, mọi người lại náo nức chờ đợi được gặp Hồ Hạnh Nhi trong buổi giao lưu. Sau đây là bài tường thuật của một trong những fan may mắn được nhận chữ ký và chụp hình cùng Hồ Hạnh Nhi – chế 3 của chị em công xưởng.

Đã từng là fans cuồng TVB nói chung và Hồ Hạnh Nhi nói riêng nên nghe tin Hồ Hạnh Nhi đến Việt Nam mình cũng ham hố dữ lắm. Sáng không có dịp đi đón chỉ ở sân bay nên mình ráng đu theo chỉ ở Fan Meeting tối nay.

5 giờ tan ca là mình thu dọn đến chỗ hẹn liền. Phải đến sớm thiệt sớm để dành chỗ trước, phải nhìn chỉ thật kĩ, soi chỉ thật sâu, xem chỉ đẹp lộng lẫy như thế nào. Nôn quá mà, muốn ở cự ly gần xem cho rõ sắc thái của chị ngoài đời có nét nào giống Thập Nhất trong Mẹ Chồng Khó Tính không, vì mình thích phim này lắm cơ. Ờ, thì ra… đời không như phim. Trong Mẹ Chồng Khó Tính chỉ chằn ăn chăn quấn lắm, miệng lưỡi tía lia, mà ở ngoài đời dễ thương, dễ tính, dễ gần và đáng yêu lắm. Lúc bạn admin bảo là do chỉ mới đi diễn xong, chưa kịp ăn gì hết nên sẽ cắt bớt một số trò chơi để chỉ ăn chút gì đó rồi nghỉ ngơi, chỉ lộ rõ vẻ nuối tiếc, lặng người hồi lâu rồi bảo, không sao đâu, thật ra chỉ có ăn chút xíu rồi. Thấy chỉ ham hố ớn không?

Thời tiết Việt Nam nóng nực vậy mà chỉ còn vận một bộ đồ đỏ đầy quyến rũ nữa chứ. Nhìn là cũng thấy nóng dữ thần đó. Chắc chỉ cũng mệt thiệt, nhưng lúc nào cũng thấy chỉ cười. Chỉ bảo hạnh phúc lắm vì được nhiều fans đón tiếp mình như vậy. Nghe chỉ nói mà cảm thấy mấy tiếng đến sớm để ngồi đợi chỉ cũng xứng đáng thiệt chứ.

hồ hạnh nhi
Chế 3 tự tin giao lưu bằng tiếng Anh không cần phiên dịch

Lúc mọi người chơi game nhìn ảnh (ảnh đã làm mờ) đoán tên nhân vật và tên phim, mình thấy chỉ cứ ngồi cười cười hoài. Chỉ hỏi sao lôi mấy cái hình cũ rích ra vậy. Chắc chị ngại quá mà. Chỉ còn tài tình trong việc đoán ra tên phim lắm nhe. Trả lời trúng phóc luôn á, dù có mấy phim xưa thiệt là xưa. Trí nhớ của chị 3 đáng nể dễ sợ. Đầu buổi giao lưu chỉ còn nhận ra người quen – admin của FCVN đã từng qua Hồng Kông nữa chứ. Mà chỉ có khiếu ngoại ngữ ghê. Không chỉ quay clip nói tiếng Việt trơn tru dù tập có 10 phút mà lúc giao lưu, chỉ còn phát âm chuẩn tiếng Việt bộ phim Duyên Tình Tây Sương. Lúc ký tên còn nói “Rồi, tiếp theo” nữa chứ.

hồ hạnh nhi
Fan chọc chế 3 bằng cách réo tên Phillip thật to, chế 3 hỏi sao dòm ảnh mà không dòm chỉ.
Chế 3 bó tay toàn tập vì anh rể được chăm sóc kỹ lưỡng hơn mình

Anh Phillip chồng chỉ dễ thương lắm, biết buổi Fan Meeting là sân khấu của chỉ, nên ảnh cứ ngại ngại né sang một bên. Nhưng fans thương chỉ, và biết chỉ rất thương ảnh, nên mọi người hú hét tên ảnh để ảnh bớt ngại, rồi mời ảnh lên sân khấu. Hai anh chị đứng với nhau tình hết sức, ảnh miệng thì nói, tay vỗ nhẹ lên vai vợ. Tình cảm lắm lắm. Ảnh giới thiệu đôi lời về bản thân rồi tạm lui nhường sân khấu này cho vợ. Ảnh dễ thương, biết điều và chịu quẩy lắm. Lúc mình xếp hàng chờ ký tên chụp ảnh lưu niệm với chị Nhi, thì thấy ảnh đang cầm điện thoại seo-phì với mấy bạn fan ở góc trái sân khấu. Thiệt gần gũi hết sức!

Cá nhân mình thấy đây là buổi Fan Meeting dễ thương nhất mình từng được tham dự. Fans và BTC rất hợp tác với nhau, thể hiện là một FC văn minh. Mọi người đã cố hết sức giữ trật tự, bĩnh tĩnh chờ đến lượt ký tên và chụp ảnh lưu niệm. Qua chương trình lần này, mình cảm kích các bạn “cầm đầu” chị em công xưởng ghê gớm, nhờ có sự điều phối của các bạn mà buổi Fan Meeting mới có được thành công. Mấy bạn tế nhị trong việc nhắc nhở mọi người ý thức về sinh chỗ mình ngồi, cố gắng khuấy động bầu không khí buổi tối hôm nay, nỗ lực hỗ trợ cho buổi ký tên chụp ảnh diễn ra trôi chảy. Cám ơn các bạn đã cố gắng chuẩn bị mọi thứ để chị em công xưởng có thể gần 3 như thế.

hồ hạnh nhi

Lang Thang

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."