Hóng Nữ diễn viên HARU cùng với NEWS là nhân vật cho 24-Hour TV

Nữ diễn viên HARU cùng với NEWS là nhân vật cho 24-Hour TV

Đăng vào ngày trong Tin tức 3540

HARU, lần đầu tiên, sẽ xuất hiện trên chương trình 24-Hour TV hàng năm của NTV như là một nhân vật từ thiện.


HARU, lần đầu tiên, sẽ xuất hiện trên chương trình 24-Hour TV hàng năm của NTV như là một nhân vật từ thiện. Cô bình luận về việc cô ấy cảm thấy hồi hộp và vui mừng cùng lúc như thế nào khi được xuất hiện trong chương trình "Tôi muốn lan toả đến tất cả mọi người thông qua chương trình này trong việc làm cho họ nhận ra những gì quan trọng với họ."

Nhà sản xuất, Hanae Iwashita, chia sẽ rằng HARU nổi tiếng là một người quyến rũ được tất cả mọi người yêu mến. Đây là lý do tại sao cô được chọn. Ngoài ra, điểm mạnh của HARU là có tấm lòng tốt - điều quan trọng phải có khi xuất hiện như một nhân vật từ thiện.

Năm nay, nhóm nhạc thần tượng nổi tiếng của Johnny - NEWS được chọn là nhân vật chính. Đây là lần đầu tiên họ trở thành nhân vật chính của 24-Hour TV với 4 thành viên. Đây cũng là lần đầu tiên chương trình này sẽ được tổ chức tại Nippon Budoukan nổi tiếng.

Chủ đề năm nay là "LOVE ~ Đây là cách tôi sống ~". Chương trình sẽ tập trung vào những người tích cực sống cuộc sống của họ bất chấp những trở ngại mà họ gặp phải. Họ cũng sẽ mang đến cơ hội để mọi người khám phá ra tình yêu và hạnh phúc một lần nữa.

HARU nhận xét:

"Mặc dù tôi thực sự lo lắng, tôi vẫn đang mong chờ vào sự xuất hiện của mình. Trong khi chúng ta phải nghĩ về những điều thực sự quan trọng thông qua 24-Hour TV, chúng ta cũng phải lan toả đến nhiều người khác. Vì lợi ích của người xem và tất cả những người tham gia vào chương trình này, tôi muốn tận hưởng cơ hội này đã trao cho tôi!

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."