Hóng Phạm Băng Băng lại hóa Đát Kỷ

Phạm Băng Băng lại hóa Đát Kỷ

Đăng vào ngày trong Tin tức 1459

Phong Thần Bảng là dự án điện ảnh 3D, đã khởi quay vào ngày 21/01. Phạm Băng Băng vào vai Tô Đát Kỷ.

Phong Thần Bảng với dàn diễn viên khủng gồm có Lý Liên Kiệt (Khương Tử Nha), Phạm Băng Băng (Tô Đát Kỷ), Huỳnh Hiểu Minh (Nhị Lang Thần), Angela Baby (Mỹ nhân ngư), Trương Bá Chi (Na Tra)... Bên cạnh đó còn có các tên tuổi như Cổ Thiên Lạc, Lưu Gia Huy...

Phong Thần Bảng

Phim đã khởi quay được vài ngày, dự kiến sẽ là phim bom tấn bởi không chỉ quy tụ diễn viên ngôi sao, phim còn đầu tư chi phí lên đến 300 triệu nhân dân tệ. Điểm xem của phim là Phạm Băng Băng, trong vai Tô Đát Kỷ. Đây là lần thứ 2 cô thủ vai người đẹp hại quốc, sau phiên bản truyền hình năm 2006. Vai Khương Tử Nha đang là một ẩn số, bởi xét về tiếng tăm, Lý Liên Kiệt không thua kém Lưu Đức Khải, nhưng về diễn xuất thì phải xem lại. Trương Bá Chi thủ vai Na Tra gây bất ngờ cho khán giả, liệu một bình hoa di động, thảm họa phòng vé như cô có làm nên chuyện trong vai phản xuyến này? Và cặp đôi Huỳnh Hiểu Minh cùng Angela Baby có làm nên cơm cháo gì không?

Còn quá sớm để nói bất cứ điều gì, cũng như truyền hình và điện ảnh là hai lĩnh vực khác nhau. Nhưng khán giả thì không ngừng bàn tán và so sánh.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."