Hóng Nakajima Yuto tham gia phim truyền hình của FujiTV

Nakajima Yuto tham gia phim truyền hình của FujiTV

Đăng vào ngày trong Tin tức 1227

Nakajima Yuto tham gia diễn xuất trong phim truyền hình mùa hè 2016 của FujiTV "HOPE ~ Kitai zero no shain shinnyu ~"

Nakajima Yuto của Hey! Say! JUMP sẽ vào vai chính trong phim truyền hình mùa hè 2016 sắp tới của FujiTV "HOPE ~ Kitai zero no shain shinnyu ~" phát sóng từ tháng 7 trong khung giờ 21h chủ nhật. Đây sẽ là vai chính đầu tiên của Nakajima trong một bộ phim giờ vàng.

"HOPE" làm lại từ phim truyền hình Hàn Quốc "Misaeng" được chiếu vào năm 2014 dựa trên một bộ truyện tranh và tập phim cuối cùng có tỷ suất xem đài 10,3%, cao thứ hai trong lịch sử truyền hình cáp. Mặc dù thiếu sự lãng mạn trong câu chuyện - yếu tố đặc trưng trong nhiều bộ phim truyền hình Hàn Quốc, "Misaeng" thu hút rất nhiều sự ủng hộ và sự chú ý với nhiều thực tế trong văn hóa doanh nghiệp Hàn Quốc và các khía cạnh tiêu cực của nó.

Trong phiên bản Nhật, Nakajima đóng vai nhân vật chính Ichinose Ayumu, người đã và đang phấn đấu để trở thành một tuyển thủ cờ vây chuyên nghiệp kể từ khi anh còn là một đứa trẻ nhưng không thể lọt vào vòng trong mỗi năm cho đến tuổi giới hạn - 22 tuổi. Kết quả là, anh trở thành thực tập viên tại một công ty thương mại theo đề nghị của mẹ mình nhưng lại bị các đồng nghiệp nhạo báng do thiếu kiến ​​thức làm việc và không biết cư xử trong môi trường doanh nghiệp và thậm chí họ phải chỉ anh làm thế nào để sử dụng máy photocopy. Tuy nhiên, Ichinose cố gắng hết sức để vượt qua những thách thức và đóng góp tích cực cho công ty với khả năng quan sát và ghi nhớ được xây dựng thông qua việc đào tạo thành tuyển thủ cờ vây. Không có chuyện tình lãng mạn nào trong phim, phim sẽ tập trung vào văn hóa doanh nghiệp và các vấn đề phải đối mặt với những người đi làm.

Bộ phim bắt đầu quay vào đầu tháng 5.

Nguồn: Dorama World

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."