Hóng Utada Hikaru trả lời câu hỏi của bạn trên Twitter

Utada Hikaru trả lời câu hỏi của bạn trên Twitter

Đăng vào ngày trong Tin tức 967

Ca sĩ - nhạc sĩ Utada Hikaru gần đây đã công bố một trang mạng mới nhằm để trả lời câu hỏi các fan.

Ca sĩ - nhạc sĩ Utada Hikaru gần đây đã công bố một trang mạng mới nhằm để trả lời câu hỏi của các fan. Trang mạng hiện nay đã có một số câu hỏi và câu trả lời, nhưng người hâm mộ có thể gửi Utada câu hỏi riêng của họ với hashtag #ヒカルパイセンに聞け. Hashtag nôm na có nghĩa là "Hỏi cấp cao Hikaru" và đây chỉ là hoạt động khác trong chiến dịch truyền thông xã hội của Utada để chào đón cô trở lại ngành công nghiệp âm nhạc.

Hãy cùng xem những gì Utada đã nói về hai bài hát mới của cô cũng như những thay đổi gần đây trong cuộc sống và âm nhạc của cô!

Khi được hỏi về lời bài hát yêu thích của mình từ mỗi bài hát tương ứng, Utada đã trả lời "Sekaijyu ga arashi no hi mo Kimi no egao ga boku no taiyou Datta yo" từ "Hanataba wo kimi ni" nghĩa là "Ngay cả vào những ngày khi toàn bộ thế giới đầy mưa, nụ cười của anh là mặt trời của em". Còn với "Manatsu no Tooori Ame", lời bài hát yêu thích của cô là "Katenu sen ni ikikirashi anata ni mi wo kogashita Hibi", tạm dịch là "Dành hết hơi thở trong trận chiến mà em không thể giành chiến thắng, nếu em quên những ngày bị đốt cháy bởi tình yêu dành cho anh, em sẽ không còn là em nữa". Cô nói cô nghĩ rằng cả hai đều hiển thị sự cố gắng của cô, hiện tại của cô đầy đủ nhất trong lời bài hát cô viết.

Cô thậm chí còn trả lời câu hỏi về việc bao nhiêu người nhận thấy sự thay đổi trong giọng hát của cô và những gì cô nghĩ về vấn đề này. Cô thấy như giọng của cô "trở nên nhẹ nhàng", rằng có "thêm vào sự ấm áp" và bạn có thể "cảm thấy cảm giác giống người mẹ" trong giọng hát của cô làm cô ngạc nhiên. Cô giải thích rằng trong thời gian gián đoạn, cô học về kỹ thuật thanh nhạc, sống một lối sống lành mạnh, và thay đổi năng lượng của bản thân.

Nói tiếp về những thay đổi trong giọng của mình, cô đã thảo luận những thay đổi trong âm nhạc của cô khi bắt đầu sử dụng nhạc cụ acoustic nhiều hơn. Khi được hỏi nếu có một lý do nào không, cô trả lời rằng cô thích làm nhạc một cách thoải mái bằng cách ngồi phía trước máy vi tính một mình trong khi sắp xếp và làm việc với các bài hát một cách thoải mái. Tuy nhiên, gần đây, cô cảm thấy rằng các nhạc cụ tự nhiên cho phép cho ra một biên độ tự nhiên và không gian đã được sinh ra, và nghĩ rằng thêm vào "âm thanh của không khí" là tốt nhất. Cuối cùng với hướng đi mới của mình và tất cả những thay đổi cô ấy đã làm, cô cảm thấy như cô đã hoàn toàn trở thành một người lớn.

Cha của Utada cũng hoạt động trên twitter gần đây nói rằng album sắp tới của cô mang đầy màu sắc của Utada và rằng bạn sẽ không muốn bỏ lỡ nó. Nếu có bất kỳ câu hỏi mà bạn đang rất muốn hỏi Utada, hãy chắc chắn tweet với cô bằng hashtag #ヒカルパイセンに聞け trên Twitter.

Nguồn: Arama Japan

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."