Ngẫm Chiếu phim HD miễn phí - Thêm một ước mơ thành hiện thực

Chiếu phim HD miễn phí - Thêm một ước mơ thành hiện thực

Đăng vào ngày trong Tin tức 892

Fan phim Nhật ở Việt Nam đại đa số tiếp cận nền điện ảnh xứ hoa anh đào từ nguồn internet. Có rất ít phim Nhật được trình chiếu ở Việt Nam, và nếu có thì cũng là phim hành động. Là một người thường xuyên ra rạp xem phim, mình hiểu cái cảm giác dù là không quen biết, nhưng ngồi cùng nhau dõi theo hành trình của các nhân vật, cùng nhau bật cười trước những cảnh hài hước, cùng nhau lắng lại trước những đoạn cảm động… tuyệt vời như thế nào. Thật ra, sân chơi cho các bạn yêu điện ảnh thì không thiếu, nhưng một nơi chuyên về phim Nhật thì vẫn chưa có. Mình muốn có một nơi như thế, nơi mà chúng ta thuộc về.

Ấp ủ hơn 2 năm, cuối cùng, vào những ngày trung tuần tháng 4, mình cùng bạn bè đã có thể thực hiện giấc mơ ấy. Nói nhiêu khê thì cũng không hẳn, nhưng hành trình này cũng gặp nhiều khó khăn. Đầu tiên là kinh phí, rồi đến địa điểm tổ chức, rồi chất lượng máy chiếu… đủ hết các vấn đề phải lo. Chọn được địa điểm rồi, lại tìm cách quảng bá chương trình cho nhiều người biết. Ơn giời, rắc rối nối đuôi nhau nảy sinh, nhưng rồi vào ngày 23/4/2016, mọi người cũng đã có thể quây quần bên nhau trong một không gian ấm cúng, cùng theo dõi Little Forest: Summer / Autumn. Bỏ qua việc có một số bạn đến trễ, và có cơ số bạn đăng ký rồi không đến mà cũng không báo lại, buổi chiếu phim miễn phí đầu tiên cũng khá thành công nhỉ? Chất lượng máy chiếu quá tốt, y như đang coi TV màn hình lớn, trà đá miễn phí sẵn sàng phục vụ, quà tặng thì nhiều quá nên lần này ai cũng nhận được quà, có khi còn nhận được cùng lúc 2 món là combo gối bông - đồ đựng điện thoại và phần kimbap to oành do Mọt Điện Ảnh và Poki Poki tài trợ nữa chứ.

Tại sao lại là Little Forest: Summer / Autumn mà không phải là bất cứ phim nào khác? Bởi tụi mình muốn chào sân bằng một bộ phim tuyệt đẹp về Nhật Bản, từ cảnh sắc, âm thực, đến con người. Little Forest: Summer / Autumn hội tụ nhiều yếu tố để giới thiệu về một Nhật Bản trầm mặc, hòa mình với thiên nhiên, một Nhật Bản tỉ mỉ, tinh tế, trong veo đến nao lòng.

Tại sao lại là chiếu phim miễn phí mà không phải là bất cứ hình thức nào khác? Ấy là vì tụi mình muốn tạo ra sân chơi cho các mọt phim Nhật, nơi mà mọi người có thể cùng nhau xem phim, rồi nán lại ít phút để cùng trao đổi xoanh quay bộ phim ấy. Xem phim thì dễ rồi, nhưng cái cảm giác xem cùng nhau, và cảm giác được trực tiếp tranh luận, thì có mấy khi. Dĩ nhiên, chọn hình thức chiếu miễn phí trong khi vẫn phải chi tiền thuê địa điểm tổ chức, thì để chương trình này có thể “sống dai, sống lâu”, tụi mình rất cần sự đóng góp của các bạn, cả hiện vật lẫn hiện kim.

Chiếu phim miễn phí
Không gian ấm cúng, trà đá miễn phí

Chiếu phim miễn phí
Combo quà do Mọt Điện Ảnh tài trợ


Thức ăn do Poki Poki tiếp tế, cùng nhiều voucher giảm giá hấp dẫn

Little Forest: Summer / Autumn
Buổi chiếu đầu còn vắng khách, nhưng ai cũng tập trung xem, thích thú trước những chi tiết đáng yêu của Little Forest

Little Forest: Summer / Autumn
Máy chiếu tốt cho ra những hình ảnh cũng rất đẹp

Little Forest: Summer / Autumn
Phần bàn luận sau khi xem phim cũng diễn ra sôi nổi

Little Forest: Summer / Autumn
Một thiên thần nhỏ chăm chú lắng nghe

Little Forest: Summer / Autumn
Little Forest gợi lại ký ức làng quê của nhiều bạn


Đến sớm có quà, tài trợ có quà, nhóm phụ đề có quà, phát biểu ý kiến hay có quà, bóc thăm may mắn lại được quà

Nếu các bạn muốn góp ý về buổi chiếu phim, cứ inbox cho page. Nếu bạn muốn review phim đã xem, cũng inbox cho page luôn, bài review được chọn sẽ nhận được combo gối bông và đồ đựng điện thoại ship tận nhà đó. Hẹn gặp lại các bạn trong buổi chiếu phim lần sau.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."