Hóng DAIGO & Kitagawa Keiko tổ chức lễ cưới và tiệc đón khách

DAIGO & Kitagawa Keiko tổ chức lễ cưới và tiệc đón khách

Đăng vào ngày trong Tin tức 5713

Vào ngày 29, DAIGO (38) và Kitagawa Keiko (29) đã tổ chức lễ cưới và tiệc đón khách tại khách sạn Grand Prince Shin-Takanawa. Ngày hôm sau, cặp đôi đã cập nhật blog bày tỏ lòng biết ơn đối với sự ủng hộ của tất cả mọi người.

DAIGO chia sẻ "Kể từ giữa tháng 1, chúng tôi đã chuẩn bị cho việc này từng chút một, gặp nhau rất nhiều lần, và với tất cả sự giúp đỡ nhiệt tình của nhiều người". Tuy nhiên, khi trận động đất ở Kumamoto xảy ra vào ngày 14 tháng 4, cặp đôi suy nghĩ đến việc hoãn lại, "Chúng tôi đã nói chuyện với nhau không biết có nên tổ chức tiệc đón khách hay không. Mỗi ngày, chúng tôi nghĩ về nó, và hàng ngày chúng tôi nói chuyện về nó cho đến sáng."

Sau khi thảo luận với một số người, họ đã quyết định thực hiện như kế hoạch. "Mọi người đã cho tôi một cái đẩy để tổ chức lễ cưới. Cuối cùng, chúng tôi nói chuyện kỹ lưỡng cho đến khi đi đến một thỏa thuận, và quyết định giữ nó", anh nói.

Về sự kiện này, DAIGO nói "Đó là một loạt các phép lạ. Chúng tôi một lần nữa quyết tâm sẽ cố gắng hết sức với lòng biết ơn đối với tất cả mọi thứ". Cuối cùng, anh chia sẽ thêm "Từ đáy lòng mình, tôi hy vọng có thể cống hiến bản thân mình thực hiện các hoạt động để lan tỏa nhiều và nhiều năng lượng hơn nữa trên khắp Nhật Bản".

Tương tự như vậy, Kitagawa đã viết, "Hôm qua, chúng tôi đã tổ chức lễ cưới và tiệc đóng khách. Có những lúc tôi lưỡng lự về việc có nên tổ chức tiệc hay không trong tình huống này. Mỗi ngày tôi luôn cảm thấy mâu thuẫn, nhưng từng ngày một  trôi qua, từng chút một, tôi nhận ra rằng tất cả đã thực hiện rất suôn sẻ". Cô tiếp tục "Với lòng biết ơn tận đáy lòng mình, tôi sẽ làm việc chăm chỉ, như là một con người và cả như là một diễn viên, để mang đến các dự án vui vẻ và đầy nụ cười", và kết luận "Cơ thể tôi vẫn cảm thấy nặng nề, nhưng tôi phải làm việc bắt đầu từ ngày mai. Nhìn về phía trước, tôi hy vọng sẽ làm bất cứ điều gì tôi có thể làm với khả năng tốt nhất của mình".

Trong tiệc đón khách, DAIGO trình diễn bài hát mới "KSK" của mình, đó là viết tắt của "Kekkon Shite Kudasai" (Hãy lấy anh nhé!). Anh cầu hôn Kitagawa lần thứ hai trước khoảng 500 khách mời đến từ làng giải trí và chính trị, vì ông của DAIGO là cựu Thủ tướng Takeshita Noboru. Cặp đôi đăng ký kết hôn vào ngày 11 tháng 1. Tại buổi họp báo tổ chức đầu năm, cả hai nói họ sẽ có một đám cưới nhưng cần làm việc với lịch trình của mỗi người trước khi ấn định ngày.Đây có lẽ là một trong những sự kiện long trọng của năm.

DAIGO và Kitagawa Keiko quen nhau khi cùng tham gia bộ phim truyền hình mùa đông 2011 LADY ~ Saigo no Hanzai Profile, và chuyện tình cảm của họ được báo giới đưa tin và năm 2014. Được biết DAIGO đã cầu hôn Kitagawa Keiko sau khi hoàn tất 100km chạy marathon trong sự kiện từ thiện 24 Jikan TV của đài NTV hồi tháng 8 năm ngoái. Trả lời về việc này, DAIGO cho biết anh khá bối rối khi giới truyền thông đưa tin chi tiết về kế hoạch của mình, vì đúng là anh đã cầu hôn sau khi kết thúc phần chạy. Dù lúc đó Kitagawa Keiko lo lắng cho DAIGO vì không biết liệu anh có thể hoàn thành được không, DAIGO chỉ nói cô hãy đợi anh ở hậu trường. Sau đó DAIGO đưa cho cô cái hộp có chứa một chiếc nhẫn và chỉ nói ngắn gọn "KSK", khiến Kitagawa Keiko khó hiểu (DAIGO nổi tiếng chuyên dùng chữ viết tắt thay cho các câu nói của mình). Thông thường Kitagawa Keiko hiểu được những từ viết tắt của anh có nghĩa gì, nhưng hôm đó cô quá ngạc nhiên nên không thể nhận ra. Dù biết rằng trong hộp có nhẫn, cô vẫn kinh ngạc khi nhìn thấy trong đó là một chiếc nhẫn hiệu Harry Winston cực kỳ đắt tiền với viên kim cương 2 carat, và đưa trả lại DAIGO vì cô không thể nhận được. Chỉ sau khi được DAIGO giải thích KSK nghĩa là "kekkon shite kudasai" (Lấy anh nhé!) thì Kitagawa Keiko mới hiểu và đồng ý. Kitagawa Keiko cho biết cô đã không hề nghĩ DAIGO sẽ cầu hôn mình mặc cho những lời đồn đại vây quanh hai người, vì vậy cô vô cùng bất ngờ.

Trong phát biểu của Kitagawa Keiko, cô cho biết năm nay mình sẽ bước sang tuổi 30, việc kết hôn sẽ đánh dấu một giai đoạn mới trong cuộc đời. Cô cũng bày tỏ sự cảm kích với tất cả mọi người xung quanh và hứa rằng sẽ trở thành một diễn viên giỏi hơn, một cơn người tốt đẹp hơn. Còn DAIGO thì tiết lộ rằng anh đã lên kế hoạch đích thân thông báo tin vui sau khi đăng ký kết hôn, nên anh rất vui khi thực hiện được điều này (chứ không phải là tin tức bị lộ cho cánh báo chí). DAIGO bày tỏ hy vọng cả hai sẽ có thể cùng chung tay dựng xây một gia đình hạnh phúc, hỗ trợ lẫn nhau cả trong công việc và cuộc sống riêng tư. Kết thúc thông báo của mình, DAIGO cảm ơn tất cả mọi người đã ủng hộ cả hai và mong rằng sẽ được tiếp tục trong tương lai.



Vì càng lúc càng hiếm có cặp đôi nghệ sĩ nổi tiếng nào tổ chức họp báo để thông báo đám cưới như DAIGO và Kitagawa Keiko, nên có câu hỏi tại sao cả hai lại quyết định gặp mặt giới truyền thông. DAIGO giải thích rằng anh muốn chia sẻ tin vui này trước hết với tất cả những ai đã ủng hộ hai người, ví dụ như các fan, các cộng sự, và giới truyền thông. Sau khi cùng bàn bạc, DAIGO và Kitagawa Keiko quyết định rằng đó là cách tốt nhất để bày tỏ sự chân thành của họ. Kitagawa Keiko cũng cho biết từ khi rời nhà lên Tokyo để theo đuổi sự nghiệp, cô luôn hy vọng một ngày nào đó sẽ có thể làm điều này khi kết hôn. Khi được hỏi vì sao chọn ngày 11.01 để kết hôn, cả hai cho biết ngày 11.01.2014, họ gặp lại nhau khi quay hình cho chương trình tạp kỹ Kayoubi Surprise, đó là lần tái ngộ đầu tiên sau bộ phim đóng chung năm 2011. Lúc đó Kitagawa Keiko tham gia chương trình để quảng bá cho phim điện ảnh mới của cô, và sau buổi ghi hình, họ lên kế hoạch đi ăn chung, dẫn đến sự tiến triển trong quan hệ giữa hai người. Vì Kitagawa Keiko cũng thích con số 1, nên cả hai quyết định chọn đăng ký kết hôn vào lúc 11 giờ 11 phút sáng ngày 11.01, để biểu thị một khởi đầu mới trong cuộc sống của hai người và để nhận được sự may mắn tốt lành. DAIGO cũng nói đùa rằng đáng lẽ nên chọn ngày 11.11 để có thêm một con số 1, nhưng họ không thể đợi lâu đến vậy nên đành chọn ngày này.

Khi được hỏi về phản ứng của hai bên gia đình, DAIGO cho biết cả nhà anh rất mến Kitagawa Keiko và vui vẻ khi có cô gia nhập vào gia đình họ. Cha mẹ Kitagawa Keiko cũng bày tỏ sự ủng hộ khi được thông báo tin mừng. DAIGO tiết lộ rằng khi mới quen nhau, cả anh và cô đều có sẵn ý định kết hôn để biểu lộ sự nghiêm túc trong mối quan hệ của hai người. Anh ca ngợi vợ mình là một người xinh đẹp, vui tính, yêu thích âm nhạc của anh và cười với những trò đùa của anh, giúp anh thêm tự tin. Vì vậy DAIGO nghĩ rằng cô ấy quá tốt đối với mình. Có nhiều lý do khiến anh quyết định cầu hôn và anh phải mất đến 24 giờ để liệt kê ra. Kitagawa Keiko nói rằng khi DAIGO đề nghị cô làm người yêu của anh với ý định sẽ kết hôn, cô cũng có suy nghĩ đó trong lòng, nhưng không biết chắc sẽ là lúc nào. Cô cho rằng giai đoạn 3 tháng chuẩn bị cho đợt chạy marathon chính là chất xúc tác dẫn đến cuộc hôn nhân của hai người, vì đó là lúc cô ủng hộ cho DAIGO tập luyện.

Khi được hỏi về cách gọi nhau, DAIGO đáp rằng họ thường gọi tên của nhau, anh thường gọi cô là Keiko-chan, còn Keiko thường gọi anh là DAIGO-san trước mặt người khác, nhưng những lúc riêng tư thì sẽ là DAIGO-kun hoặc DAI-chan. DAIGO cũng nhấn mạnh rằng anh thích giữ lại những biệt danh khác của vợ mình khi xuất hiện trên TV sau này.

DAIGO là ca sĩ chính của ban nhạc BREAKERZ. Ban nhạc cũng biểu diễn tại lễ cưới.

Nguồn: Tokyo Hive

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."