Hóng Takahata Mitsuki và Iwata Takanori tham dự buổi ra mắt của Shokubutsu Zukan

Takahata Mitsuki và Iwata Takanori tham dự buổi ra mắt của Shokubutsu Zukan

Đăng vào ngày trong Tin tức 3349

Nữ diễn viên Takahata Mitsuki và Iwata Takanori từ EXILE / Sandaime J Soul Brothers tham dự buổi ra mắt của phim 'Shokubutsu Zukan' vào 01.05.2016.

Trong số những người tham dự còn có Arikawa Hiro, tác giả của cuốn sách được dựng thành phim và đạo diễn Miki Koichiro. Iwata, người đã cố gắng tìm hiểu thông tin về các loại thảo mộc vì lợi ích của phim, và được gọi là "người đàn ông hoa dại" và "hoàng tử Shokubutsu". Takahashi cũng được gọi với cái tên khác như Iwata, tên gọi có liên quan đến câu chuyện của bộ phim.

Ngoài ra, Iwata vừa tham gia tour diễn trên toàn quốc với nhóm của mình trong khi anh đang quay phim bộ phim. Cùng với đó,  các thành viên xem anh giống là một người với tính cách của hoàng tử.

Iwata xấu hổ bình luận, "Tôi rất hạnh phúc vì mặc dù có hoạt động nhóm, tôi muốn làm hết sức mình trong diễn xuất."

Anh nói thêm, "Tôi thường bị nói rằng tôi giống như một con chó, nhưng Takahata (Mitsuki) -san là giống như một con mèo."

Các khán giả đã cùng nhau kêu lên giọng điệu chán nản, giống như Takahata nói "Chỉ một thời gian trước đây, có vẻ rằng anh đã suy nghĩ về những gì anh muốn nói ..."

"Tôi đang đổ mồ hôi đây" Iwata trả lời về bình luận trước của anh "Cho tôi xin lỗi nhé".

'Shokubutsu Zukan' là một bộ phim lãng mạn dựa trên cuốn sách bán chạy cùng tên. Nó kể về câu chuyện của một cô gái văn phòng (Takahata) tìm thấy ngườiđàn ông (Iwata) ở trước nhà mình. Cô đã đưa anh vào bên trong nhà và bắt đầu sống chung với nhau. Bộ phim sẽ được phát hành vào ngày 04 tháng 6 năm 2016.

Trailer của phim có thể xem dưới đây

 

Nguồn: Arama Japan

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."