Hóng Kiritani Mirei, Miura Shohei, Yamazaki Kento và Nomura Shuhei tham gia phim Getsu9 vào mùa hè

Kiritani Mirei, Miura Shohei, Yamazaki Kento và Nomura Shuhei tham gia phim Getsu9 vào mùa hè

Đăng vào ngày trong Tin tức 6833

Bắt đầu từ tháng 7 năm nay, Kiritani Mirei, Miura Shohei, Yamazaki Kento và Nomura Shuhei sẽ tham gia diễn xuất trong phim truyền hình Fuji TV mang tên "Suki na Hito ga Iru Koto" (tạm dịch 'Về người mà tôi thích'). Phim được dự kiến ​​phát sóng mỗi thứ 2 lúc 21:00.

Ngày 1 tháng 5 rồi, các diễn viên đã tổ chức buổi họp báo trực tuyến thông qua LINE, YouTube và Twitcasting để quảng bá cho bộ phim sắp tới của họ. Buổi phát sóng trực tiếp này đã thu hút hơn 600,000 người xem.

Bộ phim là một câu chuyện hài lãng mạn tập trung vào Sakurai Misaki (Kiritani) có ước mơ trở thành một đầu bếp bánh ngọt. Cô quá tập trung vào giấc mơ của mình mà đã quên mất cảm giác yêu đương với một ai đó cho đến khi cô gặp trở ngại rất lớn trong sự nghiệp của cô. Sau đó, cô bất ngờ gặp lại mối tình đầu từ thời trung học của mình, Shibasaki Chiaki (Miura). Sau đó, cô được mời đến làm việc cho một nhà hàng và sống với anh cùng với những người em trai của anh bên bờ biển. Người anh thứ hai diễn bởi Yamazaki, là một đầu bếp thiên tài, người thường không gặp may mắn và người trẻ nhất do Nomura thủ vai là một phục vụ tay chơi, người nắm bắt may mắn của mình.

Bình luận của 4 diễn viên về bộ phim truyền hình trong phỏng vấn trực tiếp ngày 1 tháng 5 rồi:

 


Kiritani: Tựa phim thực sự rất hay với tôi, đó là lý do tại sao tôi thực sự mong chờ nó. Đặc biệt, khi một cô gái có tình yêu bắt đầu nở rộ, bằng cách nào đó cũng sẽ trở nên dễ thương hơn bình thường. Trong trường hợp đó, tôi muốn nói rằng bộ phim này là bộ phim Getsu-9 hoàn hảo trong mùa hè này. Tôi đang rất mong đợi để được diễn vai Misaki.

Yamazaki: Tựa phim thật đơn giản, nhưng theo ý kiến của tôi, có một người mà mình thích (đề cập đến tựa phim) là một điều rất quan trọng.

Miura: Đây là một khái niệm mới với dàn diễn viên mà chắc chắn sẽ nắm bắt trái tim thế hệ trẻ! Tôi mong tất cả mọi người hay trông chờ bộ phim này.

Nomura: Mặc dù tôi lớn hơn Yamazaki 1 tuổi nhưng cậu ấu sẽ đóng vai anh của tôi. (Cười) Shohei-san, mặt khác, ngay cả trong đời thường cũng đã đóng vai một người anh trai. Tôi hy vọng rằng chúng tôi sẽ thực sự giống như anh em ruột khi lên phim.

Tin nhắn với khán giả:


 


Kiritani: Vì câu chuyện sẽ tập trung vào Misaki, sẽ có những cô gái có thể liên quan đến nhân vật này. Trong khi nhân vật của cô phát triển với các khán giả, tôi hy vọng trái tim của mọi người sẽ lỗi nhịp với bộ phim này.

Yamazaki: Nhân vật của tôi, Shibasaki Kanata, sẽ có một sự phát triển nhân vật với sự liên quan của anh và Misaki. Tôi muốn mọi người nghĩ rằng có một người nào đó mà họ thích là một điều tuyệt vời khi chúng tôi mang đến một câu chuyện lãng mạn, trẻ trung, đầy đủ các khoảnh khắc trong thời đại mới. Bộ phim này chắc chắn sẽ làm cho mùa hè nóng lên.

Miura: Tất nhiên, bộ phim không chỉ tập trung vào câu chuyện tình yêu lãng mạn mà còn là tình cảm giữa ba anh em và tình cảm gia đình. Bộ phim sẽ mang đến các cung bậc khác nhau của tình yêu, tất cả mọi người chắc chắn sẽ cảm thấy mối liên hệ với bộ phim.

Nomura: Vì đây là một bộ phim hình trẻ trung với cảm giác trái tim phập phồng, nó sẽ là mùa hè mà tất cả mọi người mong chờ! Tôi mong rằng tất cả các bạn sẽ đón xem bộ phim.

Nguồn: Arama Japan

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."