Hóng Miyake Ken trong Takizawa Kabuki

Miyake Ken trong Takizawa Kabuki

Đăng vào ngày trong Tin tức 1898

Takizawa Kabuki 2016 có sự tham gia đặc biệt của Miyake Ken (V6). Anh đã tâm sự về những trải nghiệm mới mẻ của mình trong lần cộng tác đầu tiên cùng Takizawa trong vở diễn.


Takizawa Hideaki (Tackey & Tsubasa) đã đích thân đến trò chuyện với Miyake Ken (V6) để mời anh tham gia Takizawa Kabuki và quảng cáo KFC.

Tháng Một vừa rồi, trong buổi họp báo của vở nhạc kịch Takizawa Kabuki, Takizawa tiết lộ rằng trong những show diễn đầu tiên ở Singapore năm ngoái, anh đã muốn chuyển vở diễn sang một hướng mới khác hoàn toàn.

"Dàn diễn viên sẽ không như các bạn hình dung. Tôi có Miyake-kun bên cạnh, một trong những senpai lớn mà tôi kính nể. Thực lòng mà nói, tôi không biết vở diễn sẽ như thế nào, nhưng đó là điều tôi mong đợi được chứng kiến," Takizawa cho biết.

Miyake-kun nói, "Tôi thực sự không thể hình dung được hình ảnh tôi và Takizawa trong cùng một nhóm, nhưng tôi sẽ hòa nhập vào thế giới của Takizawa Kabuki và cố gắng hết sức mình."

Takizawa cũng nói thêm rằng lần này, anh muốn vở diễn thêm vui tươi, sinh động. "Tôi muốn có thêm những cảnh mang đến tiếng cười cho khán giả."
 


Miyake Ken thừa nhận rằng anh không mấy quen thuộc với vở diễn này, nên khi nhận được lời mời, anh ngạc nhiên đến nỗi quyết định mời Takizawa đi ăn tối để hỏi xem lý do mình được chọn.

"Tôi chỉ muốn hỏi cậu ấy vì sao tôi được chọn vào vai. Tôi muốn nghe cậu ấy nói, với tư cách cá nhân, vì sao lại chọn tôi. Chúng tôi thực sự không có dịp cộng tác cùng nhau từ hồi còn là junior. Nên tôi muốn bàn bạc về chuyện đó trong bữa ăn."

Miyake bật mí họ vừa ăn vừa xem DVD của vở diễn. Họ cùng ăn, uống rượu, uống trà trong lúc xem DVD, và rốt cuộc cả hai đã ở đó suốt 4 tiếng đồng hồ.

"Sau khi tâm sự với cậu ấy trong một khoảng thời gian đáng kể, tôi thật sự hiểu được vì sao cậu ấy muốn tôi đảm nhận vai diễn này. Tôi nhận ra cậu ấy là người rất nghiêm túc và làm việc hăng say. Cậu ấy biết cách xử lý mọi việc, biết cách phân biệt giữa công việc và cảm xúc mà không quá mức rạch ròi."
 


Gần đây, có tin tiết lộ Takizawa đã mất đến 4 tiếng đồng hồ để thuyết phục Miyake tham gia dàn diễn viên.

Miyake cũng nói về việc anh phải làm việc cật lực như thế nào cho dự án này. Không như Takizawa, đây là năm đầu tiên anh tham gia đoàn diễn. Anh kể rằng mình đã học hỏi từ các DVD vở diễn, rồi cố gắng thực hành. Anh hy vọng sẽ mang đến một phần biển diễn thật tự nhiên cho Takizawa Kabuki.

"Vì có rất nhiều cảnh đánh trống, đấu kiếm và vũ đạo truyền thống Nhật Bản, chúng tôi phải chắc chắn là tập luyện hàng ngày cho đến khi vở diễn mở màn. Tôi không thích kiểu mổ xẻ mọi thứ rồi làm từ từ từng chút một, mà tôi thích làm thật nhiều hết mức có thể trong khi cảm xúc vẫn còn tươi mới. Có cảm giác hơi giống như một thử thách khi chúng tôi phải nỗ lực hết mình để mang lại kết quả tốt nhất trong khoảng thời gian có hạn. Kabuki không hề dễ dàng, tôi luôn thán phục những người đã cống hiến cuộc đời mình cho nghệ thuật, vì vậy tôi hy vọng có thể tỏ lòng vinh danh họ."

Miyake cũng khen ngợi Takizawa và cổ vũ anh, "Tôi cũng là một thành viên trong đoàn, nên cũng có những lúc tôi cho cậu ấy lời khuyên. Nhưng tôi nghĩ cậu ấy cũng nên làm những gì mình muốn làm. Suy cho cùng đây là show diễn của cậu ấy. Những ý tưởng, ý kiến khác nhau trộn lẫn sẽ mang đến nhiều điều tốt đẹp, nhưng cuối cùng, tôi vẫn muốn Tackey làm điều cậu ấy muốn."

(theo jnewseng)

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."