Hóng Zennin, Kataomoi kể về 8 câu chuyện tình yêu

Zennin, Kataomoi kể về 8 câu chuyện tình yêu

Đăng vào ngày trong Tin tức 3126

Phim tập hợp 14 diễn viên chính, bao gồm Saito Takumi, Shinkawa Yua, Shimizu Fumika và Jiyoung.

Nếu bạn thích ý tưởng của những phim có nhiều nội dung và “Love Actually” là tuyên ngôn yêu thích hay thú vui tội lỗi bí mật của mình, thì bộ phim hè sắp ra mắt “Zennin, Kataomoi” có lẽ là bộ phim dành cho bạn. 7 con người tạo ý tưởng mang đến 8 câu chuyện về những người với cảm xúc của mình, theo nhiều lý do khác nhau, không thể tìm ra được điểm đến hay trả lời một câu hỏi luôn xuất hiện trong mình. Trailer của phim chỉ mới được tung ra. Hãy cùng xem với dàn diễn viên ấn tượng và ra mắt của mỗi câu chuyện ngay sau đây nào!

Chiến dịch quảng cáo đã giới thiệu mỗi hoàn cảnh trong 8 câu chuyện này độc lập nhau và thuyết phục khán giả mỗi tựa có thể sẽ có một bộ phim đủ độ dài riêng biệt. Vào những ngày cuối tháng 4, trailer và tựa phim “Zennin, Kataomoi” (All, unrequited love) đã được cho ra mắt, gợi ý rằng tất cả 8 câu chuyện sẽ đan xen trong cùng một phim. “Kataomoi Spiral” được viết và đạo diễn bởi Hara Keinosuke. Cựu thành viên KARA - Jiyoung vào vai một cậu bé rối loạn xác định giới tính, bị lôi vào những phức hợp nan giải với mối tình không được đáp lại với người bạn cùng nhà, đóng bởi Satsukawa Aimi và TAKUYA (CROSS GENE).

Zennin, Kataomoi Zennin, Kataomoi Zennin, Kataomoi

lizuka Ken (được biết đến qua “Otana Drop” hay “My life change when I went to sex parlour” - Cuộc đời tôi thay đổi khi tôi đến dịch vụ tình dục) đã viết câu chuyện “MY NICKNAME is BUTATCHI” với Nakagawa Taishi và Ito Sairi trong giai đoạn học sinh trung học cùng những người bạn thơ ấu.

Zennin, Kataomoi Zennin, Kataomoi Zennin, Kataomoi

Nữ đạo diễn Nagata Koto sẽ mang đến câu chuyện “Boku no Saboten” với vai trò nhà viết kịch bản và đạo diễn, và “Usotsuki no Koi” với vai trò nhà viết kịch bản. Và được đạo diễn bởi Fujii Michihito. “Boku no Saboten” sẽ tập trung vào một “tình yêu công sở” giữa nhân viên mới (Sakurada Dori) và đồng nghiệp lớn tuổi của mình Mori Erika).

Zennin, Kataomoi Zennin, Kataomoi Zennin, Kataomoi

Shinkawa Yua và Shison Jun sẽ dẫn câu chuyện “Usotsuki no Koi”, nơi những đau khổ trong tình yêu bắt đầu từ một lời nói dối.

Zennin, Kataomoi Zennin, Kataomoi Zennin, Kataomoi

Diễn viên kiêm đạo diễn Takuma Takayuki sẽ đảm nhận câu chuyện mang tên “Something Blue” về một học sinh trung học đóng bởi Hirose Alice, người đã phải lòng một nhà tạo mẫu tóc (Saito Takumi).

Zennin, Kataomoi Zennin, Kataomoi Zennin, Kataomoi

Đạo diễn PV Yanagishi Santađang hướng dẫn Shimizu Fumika và Chiba Yudai trong câu chuyện “Asahan no Yuge” về 2 chị em họ khi bắt đầu sống trong cùng một nhà ở ngoại ô trong suốt mùa hè.

Zennin, Kataomoi Zennin, Kataomoi Zennin, Kataomoi

Cuối cùng, 2 câu chuyện còn lại “Eve no Okurimono” và “Radio Personality” được viết và đạo diễn bởi Ito Hidehiro. Tựa đề đầu tiên sẽ cho thấy một câu chuyện của một học sinh trung học (Yokohama Ryusei) phải lòng một cô y tá chênh lệch khá lớn về tuổi tác (Hashimoto Manami), trong khi tuyên ngôn cuối cùng của câu chuyện với Kato Masaya là một vai diễn chính, có thể là câu chuyện chủ đề sẽ làm lu mờ đi những chuyện tình còn lại. Thực tế ý tưởng của bộ phim đến từ chương trình radio của Kato Masaya về tình yêu không được đền đáp đã khuyến khích những người nghe gửi câu chuyện của họ đến site trực tuyến di động E-star. Tựa hay nhất được chọn làm chủ đề cho “Zennin, Kataomoi”.

Zennin, Kataomoi Zennin, Kataomoi Zennin, Kataomoi

Hãy đón xem trailer bên dưới nhé!

 

Nguồn: AramaJapan

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."