Ẩm thực Au Manior de Khai - Nồng nàn như nụ hôn kiểu Pháp

Au Manior de Khai - Nồng nàn như nụ hôn kiểu Pháp

Đăng vào ngày trong Tin tức 927

Đất nước Pháp từ lâu đã nổi tiếng với nền ẩm thực tinh tế và phong phú. Kiến trúc và nội thất ở nhà hàng Pháp cũng khiến những người yêu cái đẹp và sự lãng mạn phải xiêu lòng. Au Manior de Khai là một nhà hàng Pháp như thế.

Cổ điển và hiện đại

Bất kỳ ai đi ngang qua gốc đường Điện Biên Phủ – Lê Quý Đôn đều phải hướng tầm nhìn của mình về một căn biệt thự có kiến trúc cổ điển kín cổng, cao tường. Những người sành ẩm thực chắc hẳn không còn xa lạ gì với Au Manior de Khai – nhà hàng Pháp thuộc chuỗi nhà hàng của Khai Silk.

Au Manior de Khai

Tọa lạc ở vị trí đắc địa tại Sài Gòn, Au Manior de Khai nổi bật với lối kiến trúc cổ kính. Cánh cửa gỗ với những ô kính mờ im lìm khép lại, tách bên ngoài ồn ã và bên trong tĩnh lặng thành hai khu vực đối lập. Những cư dân Sài Thành dẫu có đi ngang qua Au Manior de Khai hàng trăm lần đều ấn tượng với cánh gỗ chắc chắn, những bức tường cao và một phần tòa nhà phết sơn trắng. Bấy nhiêu thôi cũng đủ làm xao lòng bao người yêu cái đẹp.

Au Manior de Khai

Vẻ bên ngoài quyến rũ là thế, đặt chân vào bên trong, thực khách như lạc vào một thế giới khác. Đằng sau cánh cửa gỗ im lìm ấy là một dãy chậu phun nước trải dài. Hai bên đặt hai hàng ghế cho thực khách muốn dùng bữa ngoài trời trong tiếng nước reo như tiếng suối. Quầy bar với hàng chục loại rượu Pháp danh tiếng được bày trí đẹp mắt, tinh tế ngay cửa ra vào. Tầng dưới là sảnh với lối kiến trúc bán cổ điển, pha trộn hài hòa cùng nét hiện đại. Dưới ánh đèn dịu nhẹ, ấm cúng là phần nội thất trắng đen đầy ấn tượng, gợi nên vẻ sang trọng, quý phái. Chiếc cầu thang dẫn lối thực khách lên tầng một, nơi mọi người thưởng thức bữa ăn tối trong không gian lịch sự, lãng mạn. Từng chút một các vật dụng trang trí, dụng cụ ăn uống đều được chăm chút kỹ lưỡng. Tất cả toát lên một vẻ quyến rũ đến nao lòng.

Au Manior de Khai

Điểm nhấn trong từng món ăn

Nhà hàng Au Manoir de Khai kinh doanh theo nghệ thuật fine dining bắt nguồn từ cảm hứng của một đầu bếp Pháp và được nâng tầm bởi hai vị vua nước Pháp. Fine dining cung cấp cho thực khách những dịch vụ tốt nhất từ ẩm thực, cung cách phục vụ đến không gian nhà hàng. Au Manoir de Khai chăm chút đến từng chi tiết. Đấy là nguồn thức ăn tươi ngon, chất lượng, các món ăn được chế biến cầu kỳ, hương vị thấm sâu trên đầu lưỡi và cách trình bày trên những bộ đồ làm bằng sứ cùng những ly rượu đáy sâu rộng miệng giúp thực khách ngửi được trọn vẹn mùi rượu.

Au Manior de Khai

Au Manior de Khai có menu gọi món và ăn theo set, phục vụ thực khách những món miễn phí như pate gan heo béo ngậy, bánh mì nướng đầy thịt cua. Các món ăn ở Au Manior có nước súp chế biến kỳ công giúp nó trở nên đặt sệt, dậy mùi, thịt mềm mại, các món chiên giòn rụm, không ứ mỡ, gia vị thấm đến từng thớ thịt… Thực đơn của Au Manior de Khai được thiết kế với khẩu phần ăn vừa phải, đảm bảo về mặt dinh dưỡng và mùi vị như phong cách ăn uống trong thời hiện đại của người Pháp.

Au Manior de Khai

Nhà hàng Au Manior de Khai với kiến trúc và hương vị thức ăn vào loại bậc nhất Sài Thành, là nơi xứng đáng để bạn trải nghiệm một buổi tối đậm chất Pháp.

Au Manior de Khai

Điểm cộng:
Không gian cổ điển pha trộn hiện đại với kiến trúc bậc nhất Sài Gòn.
Thức ăn và các loại nước uống đậm chất Pháp.
Phục vụ lịch sự, chuyên nghiệp.

Điểm trừ:
Không có chỗ giữ xe.
Giá trung bình một thực khách vào khoảng 1.000.000 đồng cả phí phục vụ 10%.

Thông tin liên hệ:
Nhà hàng Pháp Au Manoir de Khai
Địa chỉ: 251 Điện Biên Phủ – Phường 7 – Quận 3 – Tp.Hồ Chí Minh
Thời gian mở cửa: 18h00 đến 21h30.

Điện thoại: (08) 3930 3394
Website: http://www.khaisilkcorp.com/restaurants/aumanoirdekhai/index.html

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."