Top Saito Takumi - Biến hóa trong từng vai diễn

Saito Takumi - Biến hóa trong từng vai diễn

Đăng vào ngày trong Tin tức 3594

Sinh ngày 22/08/1981 tại Tokyo - Nhật Bản, Saito Takumi hiện đang là ngôi sao sáng giá của công ty BLUE BEAR HOUSE. Không chỉ là một diễn viên tài năng, Saito Takumi còn là một người mẫu nổi tiếng, nhà văn, đạo diễn, người dẫn chương trình và có một show radio của riêng mình.

Với chiều cao lý tưởng 1m84 cùng một cơ thể đẹp và gương mặt điển trai, Saito Takumi bắt đầu sự nghiệp người mẫu của mình từ năm 15 tuổi. Anh đã từng xuất hiện trên các tạp chí danh tiếng của Nhật như MEN’S NON-NO và POPEYE, từng sải bước trên các sàn diễn không chỉ ở Nhật Bản mà còn ở Paris trong các show thời trang của Miyake Issei, Maruyama Keita, Arakawa Shinichiro hay thương hiệu Calvin Klein đình đám. Saito Takumi thường xuyên lọt top trong những cuộc bình chọn dành cho cách ngôi sao nam tại Nhật Bản.

Saito Takumi

Khởi đầu nghiệp diễn viên từ năm 2001, đến năm 2006 thì tên tuổi của Saito Takumi tỏa sáng với vai diễn trong bộ phim boy love kinh điển BOYS LOVE. Anh từng được mệnh danh là nam thần boy love, đủ để các bạn thấy sức hút của nam diễn viên đa tài này rồi đấy. Sở hữu một gia tài khổng lồ các bộ phim đã từng tham gia, Saito Takumi không ngần ngại hóa thân vào nhiều dạng nhân vật khác nhau, luôn tạo được sự mới mẻ cho từng vai diễn. Và vai diễn trong bộ phim Hirugao tuy chỉ là vai phụ nhưng đã giúp Saito Takumi chiếm lấy trái tim của hàng triệu cô gái Nhật Bản và đưa tên tuổi anh lên hàng ngôi sao của làng giải trí xứ sở hoa anh đào. Saito Takumi cũng rất tích cực xuất hiện trong các chương trình quảng cáo, từ soda, mì ly hay thời trang thương mại điện tử cho đến công cụ tìm kiếm địa điểm tổ chức lễ cưới; anh sẵn sàng làm bất cứ điều gì vai diễn yêu cầu cho dù là phải mặc những trang phục kỳ quái. Năm 2015, vai chính trong bộ phim Ishitachi no Renai Jijou đã đưa mức độ nổi tiếng của Saito Takumi tăng vọt và giúp anh trở thành một trong những cái tên được săn đón nhiều nhất. Saito Takumi còn thử sức mình ở lĩnh vực nhạc kịch và giành được những thành công nhất định.

Saito Takumi

Có người cha làm việc trong một công ty sản xuất phim, từ nhỏ Saito Takumi đã có một tình yêu to lớn giành cho điện ảnh. Ngoài việc tham gia diễn xuất, anh cũng đã tham gia sản xuất cũng như đạo diễn một vài bộ phim và viết rất nhiều bài bình luận phim trên bolg cá nhân của mình. Ngoài viết blog, anh còn xuất bản cuốn sách với tự đề “Nippon Dasshutsu 1981” kể về những chuyến du lịch nước ngoài của bản thân; và lấn sân ca hát khi phát hành một mini-album ca khúc “Kokoro no Gururi” do anh sáng tác và thể hiện năm 2007. Buổi biểu diễn kỉ niệm phát hành single debut “San San” ngày 27/08/2011 tại Ikebukuro Sunshine City đã thu hút 2000 fan hâm mộ đến theo dõi và 500 người tham dự sự kiên bắt tay.

Năm 2007 cũng là năm radio show “TAKUMIZM” của Saito Takumi ra mắt. Sở hữu chất giọng quyến rũ, không khó hiểu khi TAKUMIZM thu hút sự quan tâm theo dõi của lượng lớn khán giả mà chủ yếu là nữ giới. TAKUMIZM hiện vẫn lên sóng định kỳ vào 23:00 thứ bảy hàng tuần.

Saito Takumi

Với Saito Takumi, chúng ta hoàn toàn có thể trông đợi vào những điều ngạc nhiên và tuyệt vời mà anh mang đến trong tương lai, bởi vì có một điều chắc chắn rằng: sự nổi tiếng của anh đang ngày càng phát triển vững chắc.

Dịch: Kiyomizu

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."