Hóng Kase Ryo và Toda Erika hẹn hò từ năm ngoái

Kase Ryo và Toda Erika hẹn hò từ năm ngoái

Đăng vào ngày trong Tin tức 4449

Kase Ryo và Toda Erika được cho là đang hẹn hò theo thông tin ngày 5 tháng 5.

Hai diễn viên lần đầu làm việc cùng nhau trong loạt phim SPEC từ năm 2010 đến năm 2013 và gần đây xuất hiện cùng nhau trong phim truyền hình đặc biệt của WOWOW "Kono Machi no Inochi ni", phát sóng ngày 2 tháng 4 .

Theo tin nội bộ, Kase và Toda chỉ bắt đầu gần gũi hơn sau khi họ tái hợp lần đầu tiên trong 2,5 năm cho việc quay phim truyền hình SP của WOWOW năm ngoái. Trong buổi chiếu họp báo của "Kono machi no Inochi ni" vào ngày 20 tháng 3 năm nay, cả hai đều tiết lộ rằng họ có thể tin tưởng lẫn nhau và làm việc tốt với nhau mặc dù đóng những nhân vật có mối quan hệ khác nhau trong phim.

Khi hai người họ đang quay "SPEC", Kase hẹn hò với nữ diễn viên Ichikawa Mikako trong khi Toda đang hẹn hò với nam diễn viên Ayano Go. Sau khi chia tay với Ayano, cô được cho là hẹn hò cùng Katsuji Ryo nhưng họ đã chia tay sau đó. Khi được hỏi về mối quan hệ của họ, cả công ty của Toda và Kase đều nhận xét rằng đây là vấn đề riêng tư và sẽ để cho họ tự giải quyết, nhưng cả hai không phủ nhận những tin đồn.

Nguồn: Dorama World

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."