Nóng Bí kíp thần đồng - Sự lựa chọn mới cho thiếu nhi trong hè này

Bí kíp thần đồng - Sự lựa chọn mới cho thiếu nhi trong hè này

Đăng vào ngày trong Tin tức 1766

Mùa hè này, các bậc phụ huynh có thêm lựa chọn làm phần thưởng cho con em của mình sau một năm học tập căng thẳng, đó là bộ truyện tranh Bí kíp thần đồng – món ăn tinh thần mới bổ dưỡng và ý nghĩa dành cho trẻ em.

Bí kíp thần đồng là ấn phẩm của một nhóm hoạ sĩ trẻ Việt Nam dành cho tuổi học sinh đầy vui tươi và hài hước. Với nội dung là những câu chuyện ngắn dí dỏm, xoay quanh lớp 4E của ngôi trường tiểu học Tự Do với những nhân vật ngộ nghĩnh, dễ thương như Giang cò – cậu bạn có biệt tài pha chế những chất hoá học thần kỳ, Hưng lùn – cậu bạn tuy hung hăng nhưng luôn bảo vệ bạn bè, Thiện quạ - cậu chàng da ngăm đen vô cùng dũng cảm, Việt nhớt – cậu bạn sợ tắm còn hơn cả sợ ma … cùng những tình huống gây cười, kì lạ nhưng cũng rất gần gũi và đậm chất hồn nhiên thơ trẻ. Mỗi câu chuyện không chỉ là những trò nghịch ngợm, những tràng cười vui vẻ, mà ẩn sâu trong đó còn là những bài học mang tính giáo dục cho trẻ em về: học tp, tình thương, lòng nhân hậu, giúp đỡ bn bè, rèn luyn bn thân…

Bí kíp thần đồng

Bí kíp thần đồng là bộ truyện dành cho thiếu nhi, nhưng cũng chẳng có lý do gì nếu bạn đã bước qua tuổi trưởng thành mà vẫn muốn quay ngược thời gian để ôn lại những kỷ niệm học trò tinh nghịch và không kém phần mộng mơ.

Với mong muốn phát triển nền truyện tranh Việt dành cho thiếu nhi, nhóm tác giả Trịnh Huy Khanh, Phạm Minh ĐứcĐỗ Đình Cương hy vọng có thể mang đến cho bạn đọc một tác phẩm thật hay, thật ý nghĩa, có giá trị cả về giải trí lẫn nhân văn.

Hai tập đầu tiên trong series Bí kíp thần đồng: Tập 1  - Thần đồng hoá họcTập 2 – Thật thà không thua thiệt sẽ chính thức phát hành vào ngày 09/05/2016 bởi Nhà sách Tri Thức Trẻ.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."