Ẩm thực Bim Donut - Bánh vòng sắc màu

Bim Donut - Bánh vòng sắc màu

Đăng vào ngày trong Tin tức 2344

Những năm gần đây, giới trẻ Việt Nam có thêm một món quà cho ngày mới hoặc ăn vặt cùng bạn bè. Đấy là donut – một loại bánh ngọt rất phổ biến ở các nước phương Tây.

Chiếc bành hình vòng

Chiếc bánh donut có rất nhiều hình dạng, phổ biến nhất là hình vòng, có thể mua trong các cửa hàng hoặc làm tại nhà. Tùy thuộc vào độ khéo léo của người thợ mà những chiếc bánh sẽ có hình dạng và trang trí khác nhau.

Bim Donut

Chiếc bánh donut thường được ăn vào bữa sáng, kèm theo một cốc cafe nóng hổi, hoặc dùng cho bữa tráng miệng, dùng làm quà vặt. Ở Mỹ, hình ảnh người cảnh sát khởi đầu ngày mới thường gắn liền với những chiếc bánh donut. Còn ở Cadana, cư dân của đất nước này tiêu thụ donut nhiều hơn bất kỳ quốc gia nào khác. Ở Việt Nam, những chiếc bánh vòng đơn giản đã được thăng hoa thành một nghệ thuật trang trí khi bàn tay người thợ biến tấu chúng thành những hình dạng khác nhau, điểm tô lên đó nhiều loại mứt hấp dẫn.

Thế giới donut

Bim Donut là hệ thống cửa hàng chuyên phục vụ bánh donut với các chi nhánh được ví như thế giới donut: Donut House. Donut House tọa lạc trên các con đường sầm uất thu hút các bạn trẻ bởi lối trang trí trẻ trung, hiện đại, tạo cảm giác vui tươi, mới lạ.

Bim Donut

Ở mỗi quốc gia, cách làm donut sẽ khác đi một chút. Những chiếc bánh donut ra lò tại Donut House là loại donut có nguồn gốc từ Mỹ - quê hương của donut. Nguyên liệu và máy móc làm bánh chuyên dụng, đúng quy cách và hợp vệ sinh, cho ra lò những chiếc bánh vàng rụm phủ mứt thơm ngon. Nếu chiếc bánh donut ở Mỹ thường chỉ tráng một lớp sô cô la hoặc đường tan thì Donut House trang trí bắt mắt với những topping phong phú kết hợp cùng những loại nhân độc đáo. Những chiếc bánh được nướng thay vì rán để hạn chế lượng dầu mỡ, giảm độ béo ngậy gây hại cho sức khỏe được đặt vào những tủ kính trưng bày. Khách hàng đến với Donut House sẽ thỏa mắt với những chiếc bánh đủ hình dạng, màu sắc, topping, chọn cho mình một chỗ ngồi ưng ý hoặc mua mang về thưởng thức cùng bè bạn.

Bên cạnh những chiếc bánh thơm ngon, hương vị độc đáo, Donut House còn phục vụ những loại thức uống mát lạnh, bổ dưỡng như soda, trà sữa, milk shake… cùng các món ăn vặt phong phú, thích hợp cho những buổi trò chuyện, hàn huyên bên bạn bè.

Những chiếc bánh ở Donut House được cộng đồng trẻ yêu thích nhờ trang trí đẹp mắt, thơm ngon, mới mẻ. Khi cắn vào, lớp phủ bên trên bánh hòa quyện vào topping giòn tan và phần bột bánh dậy mùi. Donut tan chảy trong vị thanh ngọt, ít béo, không gây ngán cho thực khách. Donut House ngày nay đã trở thành địa điểm lý tưởng cho các bạn học sinh, sinh viên dùng bữa ăn sáng hoặc bữa ăn nhẹ giúp bổ sung năng lượng.

Bim Donut

Điểm cộng:
Bánh được làm bằng nguyên liệu chất lượng và máy móc hiện đại, quy trình chế biến hợp vệ sinh.
Bánh có vị thanh ngọt, ít béo, nhiều hình dáng và màu sắc.
Khách hàng có thể ăn tại chỗ hoặc mua mang về.
Thời gian mở cửa: 08h00 – 22h00.
Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 51 Nguyễn Trãi, Phường Bến Thành, Quận 1, TP. HCM
Chi nhánh: 21B Cống Quỳnh, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP. HCM

Nguồn hình ảnh: Internet

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."