Hóng Johnny phủ nhận SMAP tan rã

Johnny phủ nhận SMAP tan rã

Đăng vào ngày trong Tin tức 1994

SMAP sẽ không tan rã theo lời Kitagawa Johnny (84 tuổi), chủ tịch của Johnny Entertainment.

Sau phản ứng rất lớn vào đầu năm nay, tin đồn tan rã bắt đầu xuất hiện một lần nữa khi Shukan Bunshun nói về cuộc khủng hoảng tháng 9 của họ trong số báo mới nhất vào tháng 5 này. Bằng lời nói chính thức của Johnny, những tin đồn về sự tan rã đã bị dừng lại.

"Không có khả năng tan rã. Không có lý do (khiến các thành viên) ra đi!"

Đã 3 tháng rưỡi kể từ khi những tin tức ban đầu nổi lên. Cho đến bây giờ, chủ tịch đã lên tiếng về vấn đề này. "Tan rã không phải là một trò đùa. Điều đó là không thể. Không có lý do cho bất cứ ai rời khỏi (công ty)." Một phóng viên, người đã tiến hành một cuộc phỏng vấn về một idol khác, đã hỏi chủ tịch câu hỏi triệu đô. Mặc dù chủ tịch luôn trả lời bằng một giọng nói rất bình tĩnh, ông trở nên quyết đoán hơn khi được hỏi về SMAP.

Vào ngày 13 tháng 1, kế hoạch làm việc độc lập nổi lên. Kế hoạch rõ ràng được dẫn đầu bởi quản lý nữ I-san. Các thành viên trong nhóm tham gia bao gồm Nakai Masahiro, Inagaki Goro, Kusanagi Tsuyoshi và Shingo Katori. Những tin đồn lắng dịu khi SMAP ra thông báo trên chương trình SMAP x SMAP của họ.

Nhiều người nhớ lời xin lỗi của Kimura trong buổi phát sóng của SMAP x SMAP, anh nói "Chúng tôi sẽ tiếp tục tiến bước dù cho có bất cứ điều gì đang chờ đợi chúng tôi phía trước." Tuy nhiên những từ cụ thể như "tiếp tục" hoặc "giải thể" không được nói. Sau đó, những chuyện ồn ào xung quanh việc hợp đồng hết hạn vào tháng 9, nổi lên một lần nữa. Trong thực tế, trong số báo ra ngày 27 tháng 4, có nội dung như "Bản tin người hâm mộ không được gửi hơn nửa năm nay" và "Katori được ghi nhận tự tử". Lần này, Johnny bác bỏ những thông tin này.

Các thành viên do Kitagawa Mary (89 tuổi) phát hiện, bà đã gắn bó với họ kể từ khi học tiểu học và trung học và Johnny là người đã nghĩ ra tên nhóm. "Họ giống như con tôi. Họ cũng xem tôi (Johnny) như là cha mẹ của họ. Chắc chắn rằng không thể nào có việc họ làm điều gì đó mà không tham khảo ý kiến ​​với tôi. Họ có thể có niềm tin vào tôi, nhưng trên hết, tôi cũng có niềm tin vào họ." Điều này được nói với sự khẳng định rõ ràng.

Theo tin được tiết lộ rằng trong thời gian này, ông bị bệnh và phải nhập viện nhưng trước khi phát sóng lời xin lỗi, ông đã gặp các thành viên và nói với họ rằng hãy làm hết sức mình.

I-san là người phụ trách 5 thành viên cho đến bây giờ, đã để lại quyền quản lý cho Fujishima Julie Keiko (49 tuổi), phó chủ tịch. Hiện nay, không có kế hoạch cho việc phát hành CD hoặc thực hiện tour diễn. Johnny nhận xét về vấn đề này, "Chúng tôi sẽ làm mọi việc. Việc rút lui và lãng phí như vâỵ không có ý nghĩa gì."

Cần lưu ý rằng SMAP xếp hạng thứ 7 trên bảng xếp hạng Orion vào ngày 5 thàng 5, 2016.

Nguồn: Arama Japan

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."